Thứ bảy, 4/5/2024, 18:45 (GMT+7)

Trang Nhung thiết kế trang phục cho cả nhà mặc đi Đà Lạt

Diễn viên Trang Nhung tự thiết kế, chuẩn bị trang phục đồng điệu cho cả gia đình khi du ngoạn Đà Lạt.

Trang Nhung cho biết vợ chồng cô vừa cho hai con đi chơi xa vài ngày, tránh thời tiết nắng nóng gay gắt ở Hà Nội.

Gia đình diễn viên lưu trú ở một resort cách trung tâm Đà Lạt khoảng 20 km, gồm nhiều biệt thự với kiến trúc đẹp và khung cảnh thiên nhiên 'như trong thế giới cổ tích'.

Chồng Trang Nhung - đạo diễn Hoàng Duy - mặc đồ đôi với con trai 6 tuổi còn nữ diễn viên và con gái 9 tuổi ton sur ton cùng váy hoa xếp tầng.

Trang Nhung cho biết mỗi khi cả nhà đi chơi xa, cô luôn phụ trách chuẩn bị hành trang. 'Tôi tự thiết kế quần áo cho cả nhà để gia đình có những bức ảnh đẹp, lưu giữ kỷ niệm mỗi lần du ngoạn đó đây', Trang Nhung nói.

'Lâu lâu có dịp xa thành phố ồn ào, náo nhiệt, tìm về một nơi yên tĩnh nghỉ ngơi, nạp lại năng lượng, tôi cảm thấy rất thích. Gần 5 năm rồi gia đình tôi mới trở lại Đà Lạt thấy nơi này có nhiều thay đổi mới lạ nhưng vẫn thơ mộng, lãng mạn, nhiều góc để 'chill', chụp ảnh đẹp', Trang Nhung nói.

Con gái nữ diễn viên tên ở nhà là Vani, 9 tuổi, đang học lớp Ba. Trang Nhung cho biết con gái học giỏi, ngoan ngoãn, tính điệu đà, nhiều nét giống mẹ.

Nữ diễn viên khoe dáng thon thả trong bộ váy chất liệu mềm mại, bay bổng, phù hợp thời tiết mùa hè.

Trang Nhung nói cô đã mở hai cửa hàng thời trang ở Hà Nội và TP HCM. Người đẹp hy vọng tương lai tổ chức một show thời trang đặc biệt mởi cả ba thế hệ trong gia đình gồm mẹ, chị gái và con gái diễn catwalk để giới thiệu thương hiệu thời trang cô sáng lập phù hợp mọi lứa tuổi.

Trang Nhung mặc đồ đôi, ngồi trong lòng ông xã - đạo diễn Nguyễn Hoàng Duy - trong chuyến du lịch Đà Lạt.

Trang Nhung diện đồ đôi quấn quýt ông xã ở Đà Lạt
 
 

Diễn viên cho biết gia đình cô đã tham quan thác Datanla, trải nghiệm uống cà phê bên suối, cùng nhau chơi trượt thảm khi tới thành phố hoa.

Hai con Trang Nhung hào hứng khi được tiếp xúc gần với những loài thú như cừu, lạc đà trong chuyến đi.

Gia đình Trang Nhung đồng điệu với trang phục gam đen khi đến một khu vui chơi, giải trí rộng lớn ở Đà Lạt.

Một số người thân trong gia đình Trang Nhung, gồm cả cháu gái Thanh Trâm - người đóng 'tiểu tam' mưu mô, độc ác trong phim điện ảnh 'Quý cô thừa kế 2' (bìa phải) - cũng đi Đà Lạt chơi cùng nữ diễn viên.

Gia đình Trang Nhung chơi trượt thảm ở Đà Lạt
 
 

Hương Giang
Ảnh: NVCC

Đánh giá phiên bản mới