Thứ năm, 10/2/2022, 10:48 (GMT+7)

Trang Nhung quây quần bên đại gia đình

Diễn viên Trang Nhung tận hưởng kỳ nghỉ Tết dài bên ông xã, hai con, mẹ chồng, mẹ ruột, bố nuôi và họ hàng nội ngoại ở Hà Nội.

Gia đình Trang Nhung quây quần ấm cúng những ngày đầu năm mới. Con gái nữ diễn viên năm nay 7 tuổi, con trai lên 4 tuổi. Hai bé đều lớn nhanh, ngoan ngoãn, đáng yêu.

Vợ chồng Trang Nhung sống với mẹ chồng - nhà văn Thu Huệ (quàng khăn). Nữ diễn viên thấy may mắn vì mẹ chồng tâm lý nên gia đình luôn hòa thuận, êm ấm.

Vợ chồng Trang Nhung cùng hai con chụp ảnh với mẹ và em chồng. 'Năm nay Tết nhà tôi không đi đâu chơi xa vì vẫn sợ dịch. Được sum họp đầm ấm, hàn huyên đón năm mới bên người thân tôi thấy cũng rất vui rồi', Trang Nhung nói.

Vợ chồng nữ diễn viên bên nhau gần 10 năm, có hai con nhưng tình cảm vẫn mặn nồng như ngày đầu. 'Mong là 50 năm nữa khi đã là những cụ già chúng ta còn nắm tay nhau thế này', Trang Nhung nhắn nhủ ông xã.

Bé Vani xinh xắn, điệu đà giống mẹ trong khi bé Gấu được nhiều người nhận xét giống bố và bà nội. Hai nhóc tỳ bụ bẫm, lanh lợi từ nhỏ.

Trang Nhung mặc ton-sur-ton cùng hai con du xuân, chúc Tết họ hàng ở Hà Nội.

Trang Nhung đến thăm, mừng tuổi mẹ ruột. Nữ diễn viên hạnh phúc vì người thân của cô đều khỏe mạnh, cuộc sống vui vẻ, ổn định.

Mẹ chồng Trang Nhung cùng con trai và hai cháu nội cũng tới chúc Tết thông gia.

Trang Nhung đưa các con đến chơi với bố nuôi của cô. 'Bố Niên là chồng cũ của mẹ tôi. Tôi sống cùng bố từ khi lên 5 tuổi, được bố chăm sóc, xem như con ruột. Sau này bố mẹ chia tay nhưng tôi vẫn yêu quý, thân thiết với bố', Trang Nhung kể.

Nữ diễn viên có một em gái cùng mẹ khác cha (thứ ba từ trái qua). Vợ chồng cô chụp ảnh với bố nuôi và vợ chồng em gái ngày đầu năm.

Hôm 4/2 Trang Nhung tổ chức tiệc mừng sinh nhật lần thứ 37 bên ông xã và đông đủ người thân ở Hà Nội.

Bà mẹ hai con giải nghệ catwalk từ lâu nhưng vẫn giữ được vóc dáng mảnh mai, gợi cảm. Trang Nhung chuyển sang thiết kế, kinh doanh thời trang được khoảng một năm. Cô có thương hiệu riêng và chuẩn bị mở cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới