Thứ ba, 5/9/2023, 11:49 (GMT+7)

Trang Nhung mặc hở đi biển cùng chồng con

Diễn viên Trang Nhung diện những thiết kế mát mẻ, tự tin khoe sắc vóc gái hai con trong chuyến du lịch Nha Trang cùng gia đình.

Tranh thủ các con được nghỉ lễ 4 ngày, vợ chồng Trang Nhung đưa hai bé Vani và Gấu đi du lịch biển.

'Đây là một trong những lần hiếm hoi cả nhà tôi đi chơi dịp lễ vì sợ cảnh đông đúc, chen lấn. Hè năm nay vì bận làm phim điện ảnh 'Quý cô thừa kế 2' nên đến giờ, khi dự án đã hoàn tất, chúng tôi mới có thời gian cho hai bé đi chơi', Trang Nhung nói.

Nữ diễn viên khoe vòng eo thon cùng đôi chân dài khi mặc áo crop-top kèm quần short. Con gái 8 tuổi của Trang Nhung được mẹ cho diện váy dây rộng rãi, thoải mái khi đi biển.

Người đẹp gốc Hà Nội cao 1,72 m, vóc dáng mảnh mai. Giải nghệ người mẫu đã lâu và qua hai lần sinh nở, Trang Nhung được khen vẫn trẻ trung, gợi cảm.

Cựu người mẫu tạo dáng bên một gốc dừa, nhờ con gái chụp ảnh. Cô cho biết bé Vani ngoan ngoãn, yêu thích thời trang, diễn xuất từ nhỏ và sẵn sàng làm nhiếp ảnh gia cho mẹ trong những chuyến du lịch.

Trang Nhung chuẩn bị nhiều bộ cánh phong cách điệu đà, sexy, tự tin với sắc vóc tuổi ngoài 30.

Nữ diễn viên cho biết chuyến đi giúp cô nạp năng lượng, lấy lại cân bằng sau những ngày làm việc bận rộn cùng đoàn phim.

'Hai con tôi rất vui vì được đi chơi cùng bố mẹ, trải nghiệm nhiều điều mới mẻ, thú vị trong 4 ngày nghỉ lễ. Do tính chất công việc của vợ chồng tôi không cố định nên khi nào có thời gian rảnh hoặc tranh thủ lúc con được nghỉ cả nhà lại đi đó đây để các bé có nhiều kỷ niệm đẹp bên gia đình', Trang Nhung nói.

Trang Nhung và con gái đồng điệu với váy đôi. Ngoài lĩnh vực phim ảnh, người đẹp hiện là nhà thiết kế, chủ hai cửa hàng thời trang ở Hà Nội và TP HCM. Cô luôn chuẩn bị trang phục kỹ lưỡng cho cả nhà mỗi lần đi chơi.

Gia đình Trang Nhung lần đầu trải nghiệm cảm giác tự tay làm bánh xèo tại resort họ lưu trú ở Nha Trang.

Sau chuyến nghỉ dưỡng, cặp diễn viên - đạo diễn đưa các con trở lại Hà Nội. Bé Vani năm nay vào lớp ba còn em trai Gấu đang học mẫu giáo.

Hương Giang
Ảnh: NVCC

Đánh giá phiên bản mới