Thứ tư, 24/5/2023, 13:09 (GMT+7)

Trang Nhung diện đồ đôi đọ sắc á hậu Tú Anh

Diễn viên Trang Nhung, á hậu Tú Anh mặc trang phục đồng điệu, khoe sắc trong bộ ảnh chụp cùng con gái và cháu gái của nữ diễn viên.

Trang Nhung (trái) mời Tú Anh làm mẫu ảnh, giới thiệu sưu tập váy áo mùa hè do cô thiết kế.

'Tôi và Tú Anh đều ở Hà Nội, thỉnh thoảng gặp gỡ trong các show diễn, sự kiện. Hai chị em không quá thân nhưng mối quan hệ vui vẻ, tốt đẹp. Chúng tôi thường hỏi thăm về cuộc sống, công việc, chia sẻ kinh nghiệm nuôi dạy con cái với nhau. Vẻ đẹp của cô ấy phù hợp với các mẫu váy áo phong cách thanh lịch, sang trọng', Trang Nhung nói.

Diễn viên 'Scandal: Hào quang trở lại' diện bộ cánh họa tiết những chiếc lá, tự tin đọ sắc với đàn em 9X tại một phim trường.

'Tôi thiết kế theo mùa. Dịp xuân hè, tôi hay làm váy áo họa tiết hoa lá tươi tắn, trẻ trung, may bằng chất liệu ren, lụa, voan tơ sang trọng, mát mẻ. Các mùa khác tôi giới thiệu những sưu tập mang màu sắc, họa tiết trung tính, không kén độ tuổi', Trang Nhung nói.

Nữ diễn viên cùng Á hậu Việt Nam 2012 điệu đà, nữ tính với váy hoa rực rỡ, kết hợp phụ kiện đơn giản, tinh tế.

Thiết kế hở vai, điểm nhấn là chi tiết bèo nhún ở thân dưới tôn vẻ gợi cảm, quyến rũ của hai người đẹp khi làm mẫu ảnh.

Bé Vani (phải) - con gái Trang Nhung - năm nay 8 tuổi làm mẫu nhí bên mẹ.

'Con gái thích thời trang từ nhỏ, ước mơ lớn lên làm nhà thiết kế. Những lần tôi ra sưu tập mới, nhất là các mẫu đồ đôi dành cho mẹ và bé, Vani luôn sẵn sàng làm mẫu giúp mẹ', Trang Nhung nói.

Á hậu Tú Anh diện đồ đôi diễn cùng bé Vani trong khung cảnh thiên nhiên đầy màu xanh, nắng vàng.

Thanh Trâm (phải) - cháu gái Trang Nhung - cùng đàn chị Tú Anh giới thiệu các mẫu váy hoa bằng chất liệu mỏng, mát, phù hợp mùa hè.

Người đẹp Thanh Trâm từng được khán giả biết đến qua một số cuộc thi nhan sắc như Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cô hiện là diễn viên, người mẫu và đang thi The Face 2023.

Tú Anh bất ngờ khi con gái Trang Nhung luôn dạn dĩ, tự nhiên trước ống kính. Cô bé trông đáng yêu trong những bộ váy dành cho thiếu nhi.

Tú Anh (trái) và Thanh Trâm đọ chân thon khi mặc đầm ngắn trên gối, gam hồng ngọt ngào.

Theo Trang Nhung, bên cạnh các gam màu tươi sáng, nổi bật, tủ đồ của phái nữ nên có cả những thiết kế gam đen.

Trang Nhung cho hay cô đam mê thời trang, đã sáng lập thương hiệu riêng được hơn hai năm. Diễn viên có một cửa hàng ở Hà Nội, sắp mở thêm chi nhánh tại TP HCM.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới