Thứ sáu, 15/3/2024, 19:00 (GMT+7)

Trang Nhung cùng cháu gái mặc đồng điệu dạo phố

Diễn viên Trang Nhung cùng cháu ruột - Thanh Trâm The Face - diện những thiết kế đồng điệu, khoe phong cách trẻ trung, năng động khi dạo phố Hà Nội.

Thanh Trâm The Face (trái) cùng dì ruột Trang Nhung tôn chân dài với thiết kế họa tiết da báo, ngắn trên gối.

Trang Nhung cho biết đây là những bộ cánh thuộc thương hiệu thời trang do cô sáng lập kiêm vai trò nhà thiết kế.

Trang Nhung nói cô và cháu gái chênh nhau 16 tuổi nhưng thân thiết như hai người bạn. Họ có chung nhiều sở thích về thời trang, làm đẹp, phim ảnh.

Hai dì cháu hiện được chú ý khi tham gia phim điện ảnh 'Quý cô thừa kế 2'. Trên màn ảnh rộng, họ đóng vai tình địch. Trang Nhung là nữ ca sĩ bị chồng phụ bạc, còn Thanh Trâm hóa thân 'tiểu tam', cặp bồ với Huy Khánh (đóng đại gia, chồng Trang Nhung).

Thanh Trâm cho biết dì Trang Nhung là người hướng dẫn, chỉ dạy cho cô nhiều về kỹ năng diễn xuất. Từ nhỏ, chân dài sinh năm 2002 đã mơ ước nối nghiệp dì, gia nhập showbiz. Khi lớn lên, cô được Trang Nhung dìu dắt, hỗ trợ mọi mặt để theo đuổi ước mơ trở thành nghệ sĩ.

Trang Nhung và Thanh Trâm The Face mặc trang phục ton sur ton đen của thương hiệu D&G, cùng nhau dạo phố.

Diễn viên 8X tiết lộ lúc còn tuổi teen Thanh Trâm khá béo. Đến năm cuối cấp ba, cháu ruột Trang Nhung mới 'dậy thì thành công', dáng thon lại dần.

'Một lần rủ cháu làm mẫu ảnh cho thương hiệu thời trang của mình, tôi thấy Trâm có tố chất, biết diễn nên khuyến khích cháu thử sức với nghệ thuật. Sau này, Trâm tham gia một số cuộc thi nhan sắc và người mẫu, dần dạn dĩ, tự tin, chuyên nghiệp hơn', Trang Nhung nói.

Trên màn ảnh, Thanh Trâm xuất hiện với những bộ cánh sexy, khoe ba vòng cơ thể còn ngoài đời cô thích mặc đơn giản pha chút bụi bặm, cá tính. Trang Nhung trung thành với phong cách trẻ trung, sành điệu.

Hai dì cháu Trang Nhung phối áo thun Prada với quần jeans và túi hiệu Louis Vuitton khi đi ăn kem, tận hưởng những phút rảnh rỗi bên nhau.

Bà mẹ hai con tự tin khoe vóc dáng mảnh mai, đọ sắc với cô cháu gen Z. Cả hai yêu thích những thiết kế may bằng chất liệu mềm mại, đường kim mũi chỉ chuẩn chỉnh, tôn dáng cho người mặc.

Trong 'Quý cô thừa kế 2' Trang Nhung và Thanh Trâm có những pha đối đầu căng thẳng nhưng ngoài đời họ rất gắn bó, yêu thương nhau.

Trang Nhung cho biết cô bất ngờ với diễn xuất tự nhiên của Thanh Trâm, nhất là ở các cảnh nóng với đàn anh Huy Khánh. Diễn viên hy vọng trong tương lai cháu gái còn tiến xa, có cơ hội thể hiện bản thân với nhiều dạng nhân vật trên màn ảnh.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới