Thứ hai, 12/7/2021, 15:10 (GMT+7)

Trang điểm cô dâu tông hồng trong suốt

Với phong cách này, cô dâu nên chọn phấn tông hồng thiên nude, mắt kẻ thêm chì trắng nơi viền mi dưới, môi tông hồng nhạt...

Makeup tông hồng luôn chiếm giữ top đầu của các xu thế makeup trending vì không kén da, tôn nét đẹp trẻ trung. Với tông màu này, makeup Thịnh Nguyễn gợi ý bạn chọn mỹ phẩm màu phấn hồng thiên nude, tạo sự nhẹ nhàng cho vẻ ngoài. Phần phấn mắt được anh tán ngang, gắn thêm một ít lông mi giả ở trên và dưới tạo hiệu ứng mắt to tròn.

Lông mày được tán bột và phẩy sợi tự nhiên, dáng mày ngang nhẹ nhàng, nhấn hốc đuôi mắt nhạt, phía trong mi mắt kẻ viền đen tăng chiều sâu cho mắt, mí dưới kẻ viền trắng giúp mắt to tròn. Má hồng được tán ngang, son đánh nơi lòng môi, phần khối mặt nhạt phù hợp cho cô dâu tổ chức tiệc ban ngày. Kiểu makeup cũng dành cho cô dâu thích style makeup trong suốt tựa sương mai. Phụ kiện vương miện bằng đá giúp hoàn thiện vẻ ngoài thanh thoát của cô dâu.

Makeup tông hồng nhạt nhẹ nhàng nhưng vẫn giúp cô dâu có sự nổi bật riêng. Kiểu tóc bới cao khiến cô dâu trông cao hơn, tóc mai được thả vài lọn để thêm nét yêu kiều.

Nếu trong tiệc cưới, cô dâu muốn thay đổi kiểu tóc, nàng có thể thả phần tóc bới, để lộ những lọn tóc xoăn nhẹ. Thịnh Nguyễn cũng gợi ý cách thay đổi nhanh diện mạo là nhấn thêm màu đen nơi đuôi mắt. Phấn má hồng được tán tràn qua mũi, màu son được nâng tông. Phụ kiện tóc thay đổi để tạo nên một vẻ ngoài mới.

Nàng dâu thích phong cách sexy, quyến rũ có thể đổi kiểu tóc uốn sóng bồng bềnh. Kiểu tóc này có ưu điểm phù hợp gương mặt góc cạnh, mặt kém thon hoặc mặt vuông. Thịnh Nguyễn gắn thêm ít lông mi cho đôi mắt to hơn. Thủ thuật của anh là cắt nhỏ lông mi giả, chỉ dán tập trung phần đuôi mắt. Sử dụng thêm chút nhũ sáng ở mí mắt, nhấn nhẹ hốc mắt với phấn hồng tạo chiều sâu.

Bộ ảnh được thực hiện bởi model: Tú Trinh, photo: Hang Đôi, makeup: Thịnh Nguyễn Make Up, hair: Cẩm Như.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới