Thứ ba, 25/5/2021, 18:15 (GMT+7)

Trấn Thành, Hari Won thử tài hiphop

Ngồi ghế giám khảo 'Siêu tài năng nhí', Trấn Thành, Hari Won và Chi Dân nhận thử thách nhảy hiphop từ cậu bé 8 tuổi.

Tập 7 gameshow 'Siêu tài năng nhí' mùa 2 đón chào sự trở lại của vợ chồng giám khảo Hari Won - Trấn Thành, MC Gil Lê (phải) và sự xuất hiện của giám khảo khách mời - ca sĩ, nhạc sĩ Chi Dân.

Ngồi ở vị trí "ghế nóng", ba nghệ sĩ liên tục bật cười trước sự hồn nhiên và đáng yêu của các tài năng nhỏ tuổi. Bộ ba đặc biệt ấn tượng với phần thi của cậu bé đam mê hiphop.

Tự nhận từng là một b-boy (nhảy breakdance), Chi Dân được mời lên sân khấu và nhận thách đố từ thí sinh 8 tuổi. Anh tự tin thực hiện một số động tác nhưng cũng chào thua một số động tác khó bởi đã hơn 10 năm không tập.

Chi Dân chịu thua động tác trồng cây chuối.

Cùng với Chi Dân, vợ chồng Trấn Thàn - Hari Won cũng được mời lên sân khấu thi tài hiphop.

Trấn Thành nhanh chóng bắt nhịp, còn Hari Won cũng không ngại nhảy dù đang mặc váy.

Sau mùa đầu tiên của 'Siêu tài năng nhí', Trấn Thành trở lại với vị trí giám khảo. Anh kể đã tự chi hơn 100 triệu đồng tặng các em bé tham gia chương trình.

Hari Won duyên dáng chấm thi cùng ông xã.

Lần đầu làm giám khảo một chương trình thiếu nhi, ca sĩ - nhạc sĩ Chi Dân nhớ lại hồi nhỏ được gia đình cho học đàn vì cảm thấy anh có năng khiếu âm nhạc. Đến năm lớp 10, anh phát hiện ra khả năng ca hát. Hiện tại, Chi Dân sở hữu nhiều bản hit do mình tự thể hiện cũng như gắn liền các ca sĩ khác. Chi Dân tâm sự anh từng nghĩ đến kết hôn, nhưng cảm thấy bản thân chưa đủ chín chắn để làm người đàn ông của gia đình. Sau này nếu có con, anh muốn định hướng con theo âm nhạc.

Gil Lê tiếp tục làm MC của chương trình. Tập 7 'Siêu tài năng nhí' mùa 2 lên sóng HTV7 lúc 20h30 ngày 27/5.

Chi Dân làm giám khảo Siêu tài năng nhí
 
 

Chi Dân và Trấn Thành trổ tài nhảy hiphop trên sân khấu 'Siêu tài năng nhí'

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới