Thứ sáu, 2/12/2022, 08:48 (GMT+7)

Trấn Thành cùng em gái dự sự kiện ở Philippines

MC Trấn Thành cùng em gái Uyển Ân và nghệ sĩ Lê Giang lần đầu dự Giải thưởng truyền hình châu Á tổ chức tại Philippines, tối 1/12.

Ba nghệ sĩ Việt gồm Trấn Thành, Uyển Ân và Lê Giang (từ trái sang) tạo dáng trên thảm đỏ sự kiện Asian Television Awards lần thứ 27.

Trấn Thành lịch lãm với vest đen trong khi em gái anh khoe vai trần gợi cảm, còn nghệ sĩ Lê Giang diện thiết kế váy nhung đen kết hợp trang sức kim loại.

Trấn Thành hội ngộ Lý Thi Hoa (trái, tên cũ Lý Thi Vận) - nghệ sĩ người Canada gốc Hong Kong, từng là diễn viên của đài TVB. Lý Thi Hoa giữ vai trò MC lễ trao giải.

Trấn Thành, Lý Thi Hoa được mời công bố và trao giải cho một số tác phẩm được vinh danh tại Asian Television Awards 2022.

Trấn Thành cho biết anh vui và vinh dự trong lần đầu đứng trên sân khấu với vai trò người trao giải ở một sự kiện quốc tế.

Trấn Thành chụp ảnh cùng hai nghệ sĩ của Hong Kong sang Philippines dự Giải thưởng truyền hình châu Á 2022, trong đó có Viên Vỹ Hào (trái).

Uyển Ân và Lê Giang giao lưu trên thảm đỏ sự kiện.

Asian Television Awards là giải thưởng thường niên do tạp chí Truyền hình châu Á của Philippines tổ chức, tôn vinh những tác phẩm, cá nhân xuất sắc. Mỗi năm, sự kiện thu hút đại diện đến từ hơn 20 quốc gia tham dự. Đây là năm thứ 27 giải này được tổ chức.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới