Thứ tư, 2/11/2022, 09:16 (GMT+7)

Trấn Thành cho em gái đóng chính phim Tết

TP HCMVới phim 'Nhà bà Nữ' chiếu Tết 2023, Trấn Thành đạo diễn và cho em ruột Uyển Ân lần đầu đóng chính.

Chiều 1/11, Trấn Thành tổ chức họp báo công bố dự án phim chiếu rạp Tết 2023 có tên 'Nhà bà Nữ'. Anh cùng diễn viên Quỳnh Lý (trái) dìu NSND Ngọc Giàu đến địa điểm diễn ra sự kiện.

Lần thứ hai ngồi ghế đạo diễn sau phim 'Bố già', Trấn Thành nói sẽ mang đến tác phẩm giàu tiếng cười nhưng có yếu tố tình cảm gia đình, tâm lý, giật gân. Phim xoay quanh các vấn đề của xã hội, thông qua câu chuyện của một gia đình toàn phụ nữ.

Năm ngoái, nam nghệ sĩ công bố làm phim Tết mang tựa đề 'Mai' do Tuấn Trần đóng chính. Nhưng dự án đó tạm gác lại do khó tìm nữ chính. Với phim 'Nhà bà Nữ', ban đầu Trấn Thành chỉ bỏ vốn đầu tư để hỗ trợ người quản lý của mình làm bộ phim do Uyển Ân - em gái ruột của anh - đóng chính. Nhưng về sau, anh quyết định làm đạo diễn để giúp phim tốt hơn.

Trấn Thành cho biết em gái vào nghề nhiều năm nhưng anh chưa từng ưu ái hay giúp đỡ. Cô từng đóng vai con gái của anh trong 'Bố già' bản web drama. Đây là lần đầu anh cho Uyển Ân vai chính. 'Ngày xưa Ân xin đi làm diễn viên, tôi chỉ hỏi có chịu đựng được cay đắng, đàm tiếu của nghề này không. Ân nói chịu nên tôi đồng ý. Nếu người khác đã tin Ân, tại sao tôi không tin em mình? Hy vọng xem phim 'Nhà bà Nữ', mọi người sẽ yêu quý em gái tôi'.

Uyển Ân áp lực khi làm việc với anh trai bởi cô biết Trấn Thành khó tính và càng khó với các diễn viên đảm nhận vai trung tâm trong phim của anh. 'Tôi nghĩ đến phim trường kiều gì cũng bị anh Thành chửi', nữ diễn viên thật thà bày tỏ. Năm ngoái, cô từng đóng vai phụ trong phim 'Mẹ ác ma, cha thiên sứ' của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.

NSND Ngọc Giàu luôn có mặt trong các dự án của Trấn Thành.

Nghệ sĩ Lê Giang tiếp tục diện đầm màu cam rực rỡ dự họp báo đúng sinh nhật. Vai diễn của chị lấy cảm hứng từ người phụ nữ bán bánh canh cua giá 300.000 đồng gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Trấn Thành gọi người chị thân thiết là một trong những diễn viên giỏi nhất Việt Nam. Sau hai bản phim 'Bố già', anh tự tin mang đến một hình ảnh Lê Giang khác biệt.

Đoàn phim chúc mừng sinh nhật Lê Giang ngay trong họp báo.

Song Luân cho biết Hari Won đã kết nối anh với Trấn Thành. Thấy Song Luân lận đận trong nghề, Trấn Thành cho anh cơ hội đóng chính 'Nhà bà Nữ'. Theo Trấn Thành, Song Luân có đủ yếu tố trở thành ngôi sao nhưng chưa được đánh giá xứng tầm.

Khả Như được Trấn Thành gọi là 'Nữ hoàng thiên biến vạn hóa'.

Lê Dương Bảo Lâm đảm nhận vai phụ với nhiều màu sắc hài.

Nghệ sĩ Ngân Quỳnh lần đầu hợp tác Trấn Thành.

Diễn viên Phương Lan mặc gợi cảm.

Diễn viên Lương Nghiêm Huy tiếp tục góp mặt trong phim của bạn thân.

Diễn viên Hoàng Mèo trở lại trong phim của Trấn Thành sau 'Bố già'.

Diễn viên Quỳnh Lý.

Diễn viên Anh Đức.

Phong Kiều
Ảnh: Maison de Bil

Đánh giá phiên bản mới