Thứ hai, 29/11/2021, 10:34 (GMT+7)

Trần Hạo Dân âu yếm vợ

Hong KongTài tử Trần Hạo Dân dành cho bà xã Tưởng Lệ Sa những nụ hôn, nhân ngày cô tròn 36 tuổi.

Người mẫu Tưởng Lệ Sa đăng ảnh trên trang cá nhân, cảm ơn ông xã Trần Hạo Dân đã mang tới cho mình bữa tiệc sinh nhật ý nghĩa. Trong loạt ảnh cô chia sẻ, hai vợ chồng có những khoảnh khắc tình cảm. Theo tờ QQ, Tưởng Lệ Sa sinh ngày 30/11, tuy nhiên cô tổ chức sớm trước hai ngày.

Đôi vợ chồng không ngại chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm với khán giả. Từ trước tới nay, Trần Hạo Dân nổi tiếng là ông chồng chiều vợ. Anh từng gây sốc khi... dọn vệ sinh vùng kín giúp vợ, trước khi cô vào phòng sinh.

Vợ chồng cặp sao bên những người bạn. Do Covid-19, công việc của Trần Hạo Dân gặp nhiều khó khăn, thu nhập giảm. Vợ anh phải nỗ lực bán hàng online bổ sung thu nhập. Trần Hạo Dân từng nói cảm kích vì vợ tháo vát.

Tưởng Lệ Sa đến từ Trường Sa, Hồ Nam, từng là người mẫu và nhà thiết kế thời trang. Năm 2011, cô kết hôn với tài tử Trần Hạo Dân hơn mình 16 tuổi. Hiện tại, cô chủ yếu ở nhà chăm sóc con và bán hàng online.

Hai vợ chồng thường livestream, chia sẻ những khoảnh khắc đời thường như cùng nhảy, nấu nướng, chăm sóc con... Cặp sao có bốn con (ba gái một trai) trong 6 năm, hôn nhân hạnh phúc.

Trần Hạo Dân bên gia đình. Anh sinh năm 1969, nổi tiếng với các phim 'Thiên Long Bát Bộ', 'Phong thần bảng', 'Yên Hoa tam nguyệt', 'Phật sống Tế Công'...

Các con xem Tưởng Lệ Toa biểu diễn
 
 

Các con xem Tưởng Lệ Sa biểu diễn

Nguyễn Hương (Theo QQ)

Đánh giá phiên bản mới