Chủ nhật, 30/6/2024, 07:55 (GMT+7)

Trận Đức - Đan Mạch gián đoạn vì mưa lớn sấm chớp

Trận đấu vòng 16 đội Euro 2024 giữa chủ nhà Đức và Đan Mạch phải tạm hoãn gần nửa tiếng vì sấm chớp và cơn mưa như trút.

Phút 35 của trận đấu, bầu trời Dortmund xuất hiện những tia chớp và trời bắt đầu đổ mưa. Sau khi xem xét tình hình thời tiết trọng tài chính Michael Olivier quyết định cho tạm dừng trận đấu.

Mưa như trút đổ xuống sân Signal Iduna Park ở Dortmund. Bảng điện tử hiển thị thông báo: 'Trận đấu tạm dừng vì điều kiện thời tiết bất lợi. Thông tin thêm sẽ có ngay sau đây'.

Cầu thủ hai đội cũng đồng ý tạm ngưng thi đấu và vào phòng thay đồ chờ mưa ngớt khi tỷ số vẫn chưa được mở.

Khu khán đài nơi các CĐV Đan Mạch ngồi bị dột, nước như thác đổ từ mái xuống.

Trong khi phần lớn các fan tìm chỗ trú mưa, một số thích thú tắm mưa.

Cặp fan 'chịu trận' dưới trời mưa nặng hạt. Khi mưa có dấu hiệu ngớt, các nhân viên trên sân quét nước, dọn dẹp để trận đấu được tiếp tục.

Sau hiệp một không có bàn thắng, hiệp hai bùng nổ với các pha lập công cùng các quyết định của VAR. Đầu hiệp hai Joachim Andersen sút tung lưới Đức sau một pha bóng lộn xộn nhưng bàn thắng sau đó không được tính vì một cầu thủ Đan Mạch tham gia tình huống tấn công việt vị. Chỉ ba phút sau chính Andersen lại để tay chạm bóng khiến đội nhà bị phạt đền. Kai Havert sút thành công đưa Đức vượt lên dẫn trước.

Phút 68 Musiala nhân đôi cách biệt cho Đức. 2-0 là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Thắng Đan Mạch, chủ nhà Đức vào tứ kết và sẽ gặp đội thắng trong cặp Tây Ban Nha - Georgia.

Hoàng Trang (Ảnh: Rex, PA)

Đánh giá phiên bản mới