Chủ nhật, 13/8/2023, 11:12 (GMT+7)

Top 4 The Face khoe eo thon khi tập dượt cho chung kết

Trước thềm chung kết The Face Vietnam 2023, dàn thí sinh lên đồ cá tính, tập catwalk trên sàn diễn dài gần 30 m.

Sau hơn một năm quay hình và phát sóng, chung kết The Face Vietnam 2023 sẽ diễn ra vào tối nay với sự tranh tài của top 4 gồm (từ trái qua): Xuân Hạnh (team Vũ Thu Phương), Tú Anh, Minh Toại (team Anh Thư) và Phương Vy (team Kỳ Duyên - Minh Triệu).

Trước thềm chung kết, top 4 tập dượt để chuẩn bị cho những màn catwalk, vũ đạo trong chương trình.

Xuân Hạnh được xem là ứng viên tiềm năng cho ngôi vị quán quân năm nay với gương mặt, vóc dáng hội tụ được hai yếu tố cao cấp và thương mại. Cô sinh năm 2001, quê Ninh Bình, tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân. Xuân Hạnh cao 1,73 m, số đo ba vòng 82-60-88. Qua các phần thi, thí sinh cho thấy sự 'lột xác' rõ rệt.

Trong buổi tổng duyệt, người đẹp mặc crop top tôn eo thon, phối boots da cá tính.

Minh Toại - hot boy team Anh Thư - biến đổi ngoại hình với mái tóc bạch kim. Từng bị đánh giá nhạt nhòa, Minh Toại thay đổi vượt bậc khi quay về an toàn sau hai lần bước vào phòng loại. Anh cũng giành điểm số cao nhất ở tập ba với thử thách catwalk.

Ngoài chiều cao 1,84 m, gương mặt sáng, Minh Toại còn có lợi thế tiếng Anh, tốt nghiệp Đại học Ngoại thương.

Huỳnh Tú Anh thuộc đội của HLV Anh Thư, sinh năm 2002, quê Bình Dương. Cô cao 1,78 m, có gương mặt góc cạnh, từng trình diễn cho nhiều nhà thiết kế, show thời trang.

Tú Anh thể hiện tư duy sáng tạo qua bộ trang phục phá cách, tạo điểm nhấn bằng những chi tiết kim loại.

Phương Vy (Bâu) - 'gà chiến' của team Kỳ Duyên - Minh Triệu mặc đơn giản nhưng đủ tôn eo thon khi đi tổng duyệt.

Nguyễn Ngọc Phương Vy, sinh năm 2000 tại TP HCM, cao 1,7 m. Cô có nhan sắc ngọt ngào, thu hút nửa triệu người theo dõi trên Instagram. Với vẻ ngoài xinh đẹp, Phương Vy được nhiều nhãn hàng, thương hiệu thời trang yêu thích.

Trong chung kết, các thí sinh sẽ trình diễn trang phục của NTK Nguyễn Tiến Truyển và Hà Nhật Tiến. Không gian sân khấu được bố trí hệ thống đèn led công phu, sàn runway dài gần 30 m.

Ngoài top 4, các thí sinh đã bị loại cũng hội ngộ trong chung kết và góp mặt trong những màn trình diễn. Trong hình là team của HLV Anh Thư với dàn thí sinh gồm: Tú Anh, Minh Toại, Thu Huyền, Kim Ngân, Thanh Trâm (từ trái qua).

Đội Kỳ Duyên - Minh Triệu tụ hội dàn hot boy - hot girl gồm: Tuấn Ngọc, Hoàng Học, Phương Vy, Cẩm Đan và Thùy Dương (từ trái qua).

Team Vũ Thu Phương gồm các gương mặt: Hoàng Oanh, Vio Hồ, Xuân Hạnh, Hương Liên và Tuấn Anh (từ trái qua).

CEO Trang Lê - Trưởng BTC The Face Vietnam 2023 - gặp gỡ top 4 với lời động viên 'chiến hết mình' trước giờ G. Đêm chung kết diễn ra lúc 19h30 ngày 13/8 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP HCM.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới