Thứ tư, 19/5/2021, 10:29 (GMT+7)

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2002 hội ngộ

Hoa hậu Mai Phương cùng hai á hậu Hoàng Oanh, Mai Hương thực hiện bộ ảnh kỷ niệm sau gần 20 năm đăng quang.

Hoa hậu Mai Phương cùng hai á hậu Hoàng Oanh (phải), Mai Hương (trái) ngày mới đăng quang.

Ba mỹ nhân của mùa giải 2002 có dịp hội ngộ khi làm mẫu ảnh cho bộ sưu tập dạ hội của nhà mốt Việt.

Sau thời gian dài im ắng, top 3 Hoa hậu VN 2002 vẫn tạo sức hút bằng thần thái và vẻ đẹp mặn mà.

Bộ ảnh lần này được cả ba cùng lên ý tưởng và thực hiện nhằm ghi lại dấu mốc sau 20 năm đăng quang, cũng như bày tỏ tình cảm với những khán giả đã yêu thương, dành nhiều sự quan tâm cho mình.

Hoa hậu Mai Phương tự tin khoe vóc dáng trong các trang phục dạ hội nhấn eo, xẻ tà sâu hay khéo léo khoe vai trần quyến rũ. Ở tuổi 36, thân hình và vẻ đẹp dịu dàng của Mai Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ vì vẫn duy trì được phong độ như thuở đôi mươi.

Mai Phương có hai cậu con trai. Bé lớn học lớp 6, đàn piano rất hay và bé nhỏ học lớp 3, có năng khiếu vẽ và thừa hưởng mái tóc xoăn giống mẹ.

Chồng Phương Mai hiện là trưởng phòng an ninh của Công an TP Hải Phòng. Anh là một người yêu nghề, hết lòng vì công việc, còn Mai Phương vẫn đang công tác tại hải quan TP Hải Phòng.

Á hậu Hoàng Oanh cũng nhận được nhiều lời khen nhan sắc trẻ trung. Gương mặt thanh tú của cô phù hợp với phong cách trang điểm hiện đại. Khi kết hợp cùng trang phục có điểm nhấn ở vùng eo, khoe vai trần hay chân thon, người đẹp phát huy được tối đa ưu thế hình thể.

Sau gần 20 năm, á hậu Hoàng Oanh vẫn giữ vững thần thái đỉnh cao của một trong những gương mặt sáng giá nhất làng mẫu Việt những năm 2000.

Tuy không tiết lộ nhiều về đời tư, Hoàng Oanh vẫn không giấu được sự hạnh phúc khi nói về cậu con trai 9 tuổi, có mái tóc xoăn tự nhiên đáng yêu. Hiện Hoàng Oanh công tác tại Trung tâm ngôi sao số trực thuộc Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam.

Sau khi đăng quang, á hậu Mai Hương không hoạt động trong làng giải trí và cũng không tiết lộ thông tin về cuộc sống cá nhân. Tuy nhiên, công chúng vẫn ấn tượng sâu sắc với cô bởi vẻ đẹp lai Tây và đôi mắt to rất có hồn.

Nét đẹp đặc trưng này giúp Mai Hương toả sáng với những trang phục dạ hội đính kết, cắt may cầu kỳ trong bộ ảnh. Cô được khen có vẻ đẹp quý phái, sang trọng.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Mr AT, stylist Kye, trang điểm Dương Hữu Nghĩa - Trâm Anh, làm tóc Hương Đào - Nhất Linh, trang phục Lê Thanh Hòa - Đỗ Long.

Duy Khánh

Đánh giá phiên bản mới