Thứ hai, 29/11/2021, 10:41 (GMT+7)

Tom Cruise đu cánh máy bay

AnhTài tử Tom Cruise leo ra cánh máy bay, nhào lộn giữa không trung khi tập luyện cho phim 'Mission: Impossible 8'.

Tom Cruise điều khiển máy bay, trong khi phi công chuyên nghiệp ngồi phía sau. Nam diễn viên say mê máy bay, có bằng lái trực thăng và bằng phi công cố định cánh. Cách đây vài năm, anh học lái máy bay để quay phim hành động 'Top Gun 2'. Đầu năm nay, anh bắt đầu tập luyện với các dòng máy bay thời Thế Chiến, phục vụ cho loạt cảnh của 'Mission: Impossible 8'. Những kính nghiệm này giúp anh có đủ kỹ năng điều khiển chiếc máy bay 80 năm tuổi.

Khi máy bay ổn định, Tom Cruise trèo ra cánh máy bay và ngồi thẳng trên đó.

Máy bay nhào lộn và Tom Cruise treo mình lơ lửng ở độ cao 2.000 feet (gần 610 m). Trang Metro bình luận về tinh thần lăn xả của tài tử: "Máu liều của Tom Cruise dường như không có giới hạn".

Trong các phần trước của 'Mission: Impossible' cũng như các tác phẩm khác, Tom chạy liên tục và tự thực hiện nhiều màn đánh đấm, hành động có tính thử thách cao. Đáng nhớ là cảnh anh leo lên tòa nhà cao nhất thế giới Burj Khalifa ở Dubai và bám vào thành trực thăng ở độ cao 1.000 feet (hơn 300 m) trong 'Mission: Impossible Rogue Nation'. Với 'Impossible 7', anh trải qua 500 giờ đào tạo nhảy dù và thực hiện 13.000 cú lao xe khỏi vách đá cho một cảnh quay.

Kết thúc quay 'Mission: Impossible 7' vào tháng 9 nhưng Tom Cruise không cho mình nghỉ ngơi, lập tức bước vào quá trình bấm máy cho phần 8 của thương hiệu điện ảnh. Hai phần phim này cùng bom tấn 'Top Gun' gặp nhiều trở ngại trong việc bấm máy và phát hành vì Covid-19.

Trước đó, sau khi hạ cánh xuống sân bay Duxford, Tom Cruise bắt tay vào việc tập luyện cảnh hành động nhào lộn trên không với máy bay thời Thế Chiến. Tài tử 59 tuổi mặc đồ, mang giày và găng tay của phi công, đầu đội mũ bảo hộ.

Anh trao đổi với nhân viên đoàn phim trước khi bước lên chiếc máy bay màu vàng.

Tom Cruise luyện tập với máy bay Boeing B75N1 phiên bản sản xuất năm 1941.

Dây cáp bảo hiểm được chuẩn bị đầy đủ để đảm bảo an toàn cho Tom.

Phong Kiều
Ảnh: Page Six, The Sun

Đánh giá phiên bản mới