Chủ nhật, 20/2/2022, 14:16 (GMT+7)

Tóc Tiên hồi tưởng ngày cưới

Nhân dịp hai năm cưới, ca sĩ Tóc Tiên hé lộ nhiều bức ảnh hiếm của hôn lễ tổ chức kín tiếng tại Đà Lạt năm 2020.

Tóc Tiên hé lộ ảnh đẹp ngày cưới cách đây hai năm, cho thấy không gian hôn lễ được trang trí theo phong cách rustic lãng mạn. Bà xã Hoàng Touliver cho biết những ngày trước đó, Đà Lạt lạnh và có mưa, tới đúng ngày tổ chức hôn lễ thì 'trời quang mây tạnh, hoàng hôn rực rỡ'.

Một trong hai bộ đầm được giọng ca sinh năm 1989 diện trong ngày trọng đại đến từ thương hiệu Vivienne Westwood, có phom dáng chữ A, thiết kế trễ vai, giá bán niêm yết là 8.600 USD (khoảng 200 triệu đồng), làm từ chất liệu lụa satin màu trắng ngà.

Dàn phù dâu, phù rể trong đám cưới của Tóc Tiên áp dụng dress code là màu hồng đất. Phù dâu của nữ ca sĩ là nhóm bạn thân thiết: Ngọc Thảo, Mlee, hot mom Hạt Mít...

Chuyên gia trang điểm Quân Nguyễn và hairstylist Pu Lê đảm nhận việc tung hoa, dẫn cô dâu ra sân khấu.

Không gian sân vườn với tầm nhìn ra hồ thoáng đãng, mộng mơ đúng với 'đám cưới trong mơ' của nữ ca sĩ và ông xã. Đám cưới năm 2020 của họ có khoảng 50 người gồm bạn bè, đồng nghiệp thân thiết nên chỉ có vài hàng ghế ở khu vực sân khấu làm lễ.

Chiều tối, khu vực bàn tiệc được xếp hình chữ U, trang trí với dây đèn phía trên, tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi.

Cô dâu Tóc Tiên 'quẩy' hết mình trong buổi tiệc và tung hoa cưới cho khách.

Nữ ca sĩ khoe sau hai năm, cô vẫn mặc vừa váy cưới nhưng vóc dáng có phần khỏe khoắn, săn chắc hơn.

Hoàng Touliver sinh năm 1987, là DJ, nhà sản xuất âm nhạc, người sáng lập SpaceSpeakers - tổ chức âm nhạc tiên phong định hướng theo đuổi dòng nhạc rap/hip hop và electronic tại Việt Nam. Tóc Tiên sinh năm 1989, có sự nghiệp ca hát từ thời niên thiếu và là chủ nhân nhiều bản hit như 'Vũ điệu cồng chiêng', 'Em không là duy nhất', 'Mình yêu đến đây thôi'... Năm 2015, Hoàng Touliver và Tóc Tiên hẹn hò sau khi làm việc chung trong chương trình 'The Remix'.

Ngày 20/2/2020, Hoàng Touliver - Tóc Tiên tổ chức đám cưới cùng bạn bè thân thiết tại Đà Lạt, chọn cách giữ kín thông tin với báo giới. 'Phần vì bản tính cố hữu của Tiên và đối tác đều không muốn đem hào nhoáng sân khấu vào cuộc sống đời thường. Phần lớn hơn là vì chúng tôi chỉ muốn được khán giả yêu thương bằng chính những sản phẩm nghệ thuật nghiêm túc', Tóc Tiên tiết lộ lý do giữ kín thông tin về đám cưới.

Duk Sun
Ảnh: Instagram Tóc Tiên

Đánh giá phiên bản mới