Thứ tư, 13/3/2024, 19:00 (GMT+7)

Tình cũ Kanye West chuộng vẽ mắt 'khác người'

Tại tiệc hậu Oscar, diễn viên Julia Fox trang điểm mắt với đường eyeliner đậm, uốn lượn, khiến nhiều người liên tưởng đến cặp sừng của nhân vật Maleficent.

Xuất hiện tại thảm đỏ tiệc hậu Oscar của Vanity Fair, diễn viên Julia Fox gây chú ý với lối trang điểm không 'đụng hàng' bất cứ ai.

Cô đào 34 tuổi chọn son môi màu đất, không tạo khối quá cầu kỳ. Điểm nhấn nằm ở phần mắt với đường kẻ eyeliner đậm nét, kéo dài phần đuôi và uốn lượn lên trán.

Từ vài năm qua, Julia gắn liền với kiểu trang điểm mắt không giống số đông.

Cô từng giải thích lý do chọn vẽ mắt như vậy nhằm làm nổi bật chi tiết yêu thích.

'Tôi đang giảm cân vì quá bận rộn và mông tôi như biến mất. Vì vậy, tôi cần tập trung vào đặc điểm tốt thứ hai chính là đôi mắt', Julia nói khi sụt 7 kg vào thời điểm hẹn hò với rapper Kanye West.

Gu thời trang và làm đẹp của Julia Fox cũng thay đổi rõ rệt kể từ sau khi hẹn hò với Kanye West.

Julia Fox sinh năm 1990, là người Mỹ gốc Italy. Nhờ cuộc tình kéo dài 6 tuần với rapper Kanye West hồi năm 2022, tên tuổi cô thăng hạng nhanh chóng. Từ một diễn viên ít người biết đến, Julia hiện phủ sóng khắp các mặt báo và được dự đoán có thể kiếm hàng triệu USD. Thời gian đầu sau chia tay chồng cũ tỷ phú Kim, Julia vẫn giữ mối quan hệ bạn bè với nam rapper và ghi nhận việc anh giúp cô tiến một bước lớn vào ngành thời trang. Tuy nhiên, năm ngoái cô nói Kanye West từng lợi dụng cô để khiến vợ cũ ghen tức, biến cô thành con rối.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới