Thứ ba, 8/11/2022, 19:03 (GMT+7)

Tình cũ Kanye West bị chê mặc phản cảm

MỹDiễn viên 32 tuổi Julia Fox bị nhiều khán giả nhận xét 'hở hang quá đà, thiếu tôn trọng' trên thảm đỏ CFDA Awards, tối 7/11.

Tham dự lễ trao giải thời trang CFDA ở New York, Julia Fox gây chú ý khi diện đầm đen cắt khoét phóng khoáng, để lộ nội y và nhiều da thịt. Cách khoe body táo bạo khiến diễn viên 'Uncut Gems' phải đối mặt với nhiều lời chỉ trích. Ngoài ra, kiểu tóc của cô cũng không được đánh giá cao.

'Julia dường như nghĩ rằng chúng ta muốn nhìn cơ thể cô ấy, nhưng rõ ràng cô ấy không có khả năng đọc được tâm trí', 'Bộ trang phục quá phản cảm', 'Nhân vật đáng thương mải miết tìm kiếm sự chú ý', 'Cô ấy có bao giờ mặc bình thường như mọi người không nhỉ?', 'Ai đó hãy bảo người phụ nữ này dừng lại đi', 'Có vẻ cô ấy đã quên gội sạch dầu xả trên tóc'..., một số độc giả tờ Mail bình luận.

Julia Fox sinh năm 1990, là người Mỹ gốc Italy. Nhờ cuộc tình kéo dài 6 tuần (từ tháng 1 đến giữa tháng 2 năm nay) với rapper Kanye West, tên tuổi cô thăng hạng nhanh chóng. Từ một diễn viên ít người biết đến, Julia hiện phủ sóng khắp các mặt báo và được dự đoán có thể kiếm hàng triệu USD.

Tình cũ Kanye West bị chê mặc phản cảm
 
 

Julia Fox tạo dáng trước ống kính

CFDA Awards năm nay còn quy tụ nhiều khách mời mặc đồ sexy, trong đó có Vanessa Hudgens.

Ngôi sao 'High School Musical' tôn vòng một qua chiếc bra ren xuyên thấu, kết hợp áo choàng và chân váy Vera Wang dài quét đất.

Varsha Thapa không ngại lộ ngực trần khi diện thiết kế Prabal Gurung cắt xẻ.

'Nàng tiên cá' Halle Bailey cũng chọn xiêm y nhiều khoảng hở.

Trang phục siêu ngắn giúp Jaime Xie khoe chân thon.

Đánh giá phiên bản mới