Thứ ba, 10/8/2021, 00:09 (GMT+7)

Tình cũ của Jack khi sexy, lúc dịu dàng

Trần Nguyễn Thiên An - hot girl đã sinh con với ca sĩ Jack - thường phối đồ linh hoạt theo nhiều phong cách.

Tối 7/8, cô gái tên Thiên An trở thành tâm điểm chú ý sau một bài đăng trên mạng xã hội cho biết cô đã bí mật sinh con gái và Jack là bố đứa trẻ. Đến trưa 8/8, Thiên An xác nhận thông tin, đồng thời tiết lộ cô và nam ca sĩ chia tay nhau do những bất đồng quan điểm. Người đẹp còn tố Jack không quan tâm mẹ con cô, thậm chí cùng lúc qua lại với nhiều phụ nữ khác trong thời gian hai người vẫn yêu nhau.

Thiên An sinh năm 1998, quê Bình Dương, theo học Viện Đào tạo Quốc tế thuộc Đại học Kỹ thuật Công nghệ TP HCM (Hutech). Năm 2017, cô dự thi hoa khôi trường, giành vị trí á khôi 2 cùng giải phụ "Người đẹp ảnh".

Tình cũ của Jack sở hữu chiều cao 1,65 m, gương mặt đẹp và có năng khiếu nhảy múa, ca hát. Khi tự lập tại TP HCM, cô theo đuổi công việc người mẫu ảnh và khá đắt show.

Với sắc đen yêu thích, Thiên An khéo chọn trang phục để lộ vai thon và phô diễn đôi chân nuột nà.

Mỹ nhân 23 tuổi cũng khai thác lợi thế vòng một đầy đặn qua xiêm y cúp ngực xẻ sâu táo bạo.

Váy họa tiết da rắn thắt đai eo mang tới cho bà mẹ một con vẻ kiêu kỳ, sang chảnh.

Mẫu túi Chanel Boy hơn 100 triệu đồng thường được Thiên An kết hợp cùng trang phục đen ăn ý, hoàn thiện phong cách sành điệu.

Cô nàng 9X trông cá tính bất ngờ khi diện áo thun dáng dài theo xu hướng "giấu quần", nhấn nhá áo lưới bên trong và tạo bố cục cân đối bằng thắt lưng kèm túi hộp.

Ngược lại, Thiên An cũng có không ít khoảnh khắc dịu dàng với váy áo thắt nơ, nhún bèo mềm mại.

Dép cao gót quai mảnh màu trắng là lựa chọn phù hợp để phối cùng đầm vàng bay bổng, tạo nên tổng thể thanh thoát.

Thiên An từng được biết đến khi tham gia diễn xuất trong bốn MV của ca sĩ Jack: Bạc phận, Sóng gió, Sao em vô tình, Hoa vô sắc. Lúc này, cả hai vướng nghi vấn yêu đương nhưng giữ im lặng suốt thời gian qua.

MV 'Sóng gió'
 
 

MV 'Sóng gió' có Thiên An góp mặt

Studs

Đánh giá phiên bản mới