Thứ hai, 13/5/2024, 19:00 (GMT+7)

Tim hóa thân 'soái ca' trong phim mới

Tim đóng cặp với Elina Nguyễn, kể chuyện tình hài hước nhưng cảm động trong phim 'Nơi thị trấn Hoàng Hôn' do Lê Minh sản xuất.

Nơi thị trấn Hoàng Hôn là bộ phim đầu tay do Lê Minh sản xuất, Nguyễn Hồng Sơn làm đạo diễn.

Dự án được ghi hình tại Phú Quốc, êkíp mong truyền tải thông điệp: 'Thành công phải đi liền với nỗ lực chứ không phải nhờ thủ đoạn và bất chấp'.

Trong phim, Tim và Elina Nguyễn đóng chính.

Elina vào vai nữ quản lý khách sạn khó ưa, bị tất cả nhân viên tẩy chay nhưng sự xuất hiện của Quốc Trường - do Tim hóa thân - đã giúp hóa giải tất cả.

Đạo diễn cho biết xây dựng nhân vật của Tim là người đàn ông lịch lãm, điển trai, có sức hút khiến mọi cô gái đều rung động khi tiếp xúc.

Trong ảnh, Tim thực hiện cảnh quay đi dạo trên biển cùng Huyền Trâm - đóng vai Thắm. Vai của Huyền Trâm thuộc tuyến phản diện, khiến cô rất thích thú khi hóa thân.

'Vai của Tim là điểm nhấn cho phim, bởi tạo ra sự tranh giành kịch tính giữa các nhân vật nữ. Diễn xuất của Tim cũng tròn trịa, thú vị khiến tôi hài lòng', nhà sản xuất Lê Minh nói.

Tim cho biết dành rất nhiều thời gian nghiên cứu vai diễn, sắm phục trang và chăm chút ngoại hình để vào vai 'soái ca'.

Phim còn có sự góp mặt của cặp diễn viên Quốc Thái - Kim Huyền.

Kim Huyền là gương mặt quen thuộc của sân khấu kịch miền Nam, tham gia nghệ thuật từ giữa thập niên 1990 và từng giành nhiều giải thưởng.

Gần nhất, cô được công chúng đón nhận với vai chính trong vở kịch Trả lại lia thia và vai phụ trong hai phim điện ảnh Hạnh phúc máu, Sáng đèn.

Quốc Thái khoe phong độ trong vai ông Minh.

Thoát vai Ba Lành khắc khổ trong Lật mặt: Một điều ước, Đinh Y Nhung 'lột xác' ở phim này.

Cô cho biết chi bộn tiền sắm trang phục, phụ kiện vì muốn tạo màu sắc mới mẻ, thu hút cho vai diễn.

Trong phim, Đinh Y Nhung có nhiều cảnh ấn tượng vài hài hước.

Dàn diễn viên Nơi thị trấn Hoàng Hôn.

Đánh giá phiên bản mới