Thứ tư, 31/8/2022, 11:10 (GMT+7)

Tiểu Vy, Lương Thùy Linh lăng xê trang phục màu đen trắng

Là 'nàng thơ' của nhà thiết kế Hà Thanh Việt, hoa hậu Tiểu Vy và Lương Thùy Linh, cùng diện váy áo thanh lịch tông đen - trắng.

Trần Tiểu Vy (phải) và Lương Thùy Linh lăng xê các thiết kế Pre-Fall của Hà Thanh Việt. Đây là bộ sưu tập đánh dấu hai năm nhà thiết kế ra mắt thương hiệu cá nhân.

Vốn là những người đẹp thân thiết với nhà tạo mốt 9X, Tiểu Vy và Lương Thùy Linh tiếp tục được Hà Thanh Việt tin tưởng làm 'nàng thơ' trong bộ sưu tập đặc biệt.

Dù là tông màu cơ bản, đen và trắng không bị nhàm chán, cũ kỹ trong những thiết kế của Hà Thanh Việt. Nhà tạo mẫu tiết chế các chi tiết ở mức vừa đủ để tạo nên những trang phục sang chảnh nhưng có tính ứng dụng cao.

Hai hoa hậu khoe vẻ đẹp nền nhã, thanh lịch với những set đồ mang hai màu trắng - đen tối giản.

Tiểu Vy và Lương Thùy Linh (ảnh) lúc gợi cảm với những thiết kế khoe vai trần, hở eo, khi quyền lực với các mẫu đầm công sở kín đáo.

Điểm nhấn của bộ sưu tập là những chi tiết như bông hoa đan cài trên ngực áo hay những chiếc nơ thắt sợi nhỏ để làm nổi bật vẻ đẹp nữ tính của người mặc.

Đặc trưng của Hà Thanh Việt là không sa đà theo cuộc chơi của những họa tiết và sắc màu. Anh trung thành với những thiết kế đơn sắc, tối giản trong các chi tiết và sử dụng nguyên tắc đối xứng đưa vào phom dáng.

Các đường cắt, gấp nếp, xếp ly hay phồng hông được tính toán kỹ càng để người mặc có thể diện trong nhiều hoàn cảnh như đi làm, đi dạo phố hay tiệc tùng.

Các kiểu sơ mi, suit quen thuộc mới lạ hơn nhờ khâu xử lý phần tay áo hoa loa kèn hoặc tạo kiểu cổ cao, khoét sâu.

Sau hai năm thành lập thương hiệu riêng, Hà Thanh Việt (giữa) tạo được dấu ấn là nhà thiết kế trẻ trung hòa được yếu tố sáng tạo và thương mại. Trang phục của anh được nhiều nàng hậu như Thùy Tiên, Lương Thùy Linh, Tiểu Vy, Phương Anh... ưa chuộng.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới