Thứ tư, 17/1/2024, 11:51 (GMT+7)

Tiểu Vy, Hương Giang diện đồ đôi khoe sắc bên mẹ

Hoa hậu Tiểu Vy, hoa hậu Hương Giang, diễn viên Diệu Nhi... cùng mẹ khoe sắc trong bộ ảnh hợp tác cùng nhà thiết kế Cường Đàm.

Nhân mùa đoàn viên 2024, nhà thiết kế Cường Đàm cùng nhiếp ảnh gia Trí Nghĩa và stylist Phạm Bảo Luận mời 6 người đẹp, nghệ sĩ tham gia trong dự án đặc biệt 'Cộng hưởng yêu thương'. Trong bộ hình, Tiểu Vy, Hương Giang, Lương Thùy Linh, Diệu Nhi, Jun Vũ và Lan Ngọc cùng khoe sắc bên những người thương yêu.

Nhắc đến những kỷ niệm cùng mẹ, Tiểu Vy nhớ ngay đến chiếc xe đạp mà mẹ cô vẫn thường đèo cô đến trường lúc còn nhỏ. Ý nghĩa 'cộng hưởng yêu thương' được thể hiện qua hình ảnh khi đã trưởng thành, hoa hậu lại trên chiếc xe đạp đưa mẹ đến những bến bờ yêu thương.

Hoa hậu Việt Nam 2018 và mẹ ton sur ton với thiết kế áo dài trắng và đầm trắng trang nhã. Vẻ thanh lịch, cuốn hút của hai mẹ con được tôn vinh qua những đường nét ôm gọn cơ thể, cut-out tinh tế.

Với Hương Giang, mẹ Hiền luôn thấu hiểu, đồng hành cùng cô qua bao hành trình. Bộ hình này giúp cô ghi lại những khoảnh khắc ý nghĩa bên mẹ. Êkíp gợi nhớ hình ảnh cốt cách người phụ nữ Hà Nội thông qua chiếc phản gỗ trong gian nhà cổ, tà áo dài đương đại nhưng vẫn tôn nét Á Đông.

Hai mẫu áo dài được biến tấu mới mẻ, tạo nên sự kết hợp giữa nét truyền thống và sự hiện đại. Sắc đỏ được sử dụng trên áo dài của mẹ Hiền và môi son của Hương Giang tượng trưng cho may mắn đầu năm mới.

Nụ cười tích cực của Diệu Nhi, sự cộng hưởng nhiều năng lượng của nữ diễn viên và mẹ ruột là nguồn cảm hứng cho êkíp thi thực hiện bộ hình. Với Diệu Nhi, đó là sự cộng hưởng yêu thương từ những nụ cười mẹ luôn dành cho cô trong hành trình khôn lớn và trưởng thành.

Bà xã Anh Tú và mẹ lựa chọn hai thiết kế tông đỏ rực rỡ, làm bật lên không khí tươi sáng, may mắn mùa lễ hội và đặc biệt phù hợp cho dịp Tết truyền thống.

Lương Thùy Linh muốn thể hiện sự tri ân tới 'mẹ Dung' - gia đình thứ hai của cô - trong bộ ảnh. Khi nhắc tới 'bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung, Lương Thùy Linh luôn trân trọng việc cô được bà dìu dắt từ khi thành hoa hậu đến nay.

Sự kết hợp giữa sắc trắng và đỏ thuần trong trang phục của bà Phạm Kim Dung và hoa hậu Lương Thùy Linh mang tới sự cuốn hút, là những gợi ý diện đồ tôn đường cong, vóc dáng cho các quý cô trong mùa Tết năm nay.

Đằng sau thành công của Lan Ngọc không thể vắng đi hình ảnh chị gái Lan Anh, người luôn đồng hành với cô trong công việc lẫn cuộc sống, ngay từ những bước chân đầu tiên vào nghề. Thời điểm mới bắt đầu sự nghiệp, Lan Anh luôn là người đưa đón, chở em gái đi quay phim. Với Lan Ngọc, chị gái như một người mẹ thứ hai nên cô muốn cùng chị gái lưu giữ những hình ảnh kỷ niệm nhân mùa Tết 2024.

Lan Ngọc và chị gái Lan Anh lựa chọn hai thiết kế váy trễ vai thanh lịch, mang đậm màu sắc lễ hội nằm trong BST Holiday của nhà thiết kế Cường Đàm.

Với Jun Vũ, chị họ Phương Thảo cũng là một người bạn thân của cô, cùng cô trải qua tuổi thơ nghịch ngợm đến khi trưởng thành.

Để phù hợp phong cách trẻ trung, Jun Vũ và Phương Thảo diện đồ trắng ăn ý, mang phong cách tối giản nhưng vẫn tôn triệt để đường nét nữ tính.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới