Thứ năm, 14/4/2022, 09:30 (GMT+7)

Tiểu Vy hở bạo dự công bố chung khảo hoa hậu

Thái NguyênHoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy diện váy khoe trọn vòng eo, cúp ngực khi dự họp báo công bố chung khảo Miss World Vietnam 2022 chiều 13/4.

Tiểu Vy trở thành tâm điểm chú ý tại họp báo với bộ váy hai mảnh, ôm trọn đường cong cơ thể, đồng thời để lộ vòng hai không mỡ thừa.

Phần thân trên gần như chỉ che chắn vòng một, khiến người đẹp vừa di chuyển vừa phải che chắn để tránh hớ hênh trong khi thân dưới thướt tha. Màu xanh ánh kim của chiếc váy đuôi cá gợi đến hình ảnh một nàng tiên cá tại thảm đỏ.

Lương Thùy Linh cũng táo bạo với váy trong suốt thêu hoa của NTK Hoàng Hải.

Cô là Miss World Vietnam đầu tiên và được đánh giá thành công với thành tích tốt ở đấu trường quốc tế, hình ảnh đẹp, không scandal.

Tại buổi họp báo, Lương Thùy Linh cho biết cô hồi hộp khi sắp trao lại vương miện cho một cô gái khác. Hai năm qua, cô có nhiều trải nghiệm quý và đáng nhớ với cương vị đương kim Miss World Vietnam.

Á hậu Tường San theo đuổi phong cách tiểu thư với bộ váy đính đá kết hợp găng tay và kiểu tóc búi gọn gàng. Hai năm đương nhiệm, người đẹp sinh năm 2000 đã vào Top 8 Hoa hậu Quốc tế 2019 diễn ra ở Nhật Bản, lập gia đình và sinh em bé.

Kiều Loan, á hậu 1 Miss World Vietnam 2019, theo đuổi sự nghiệp ca hát với nghệ danh Lona.

Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà thướt tha với váy dáng cape.

Cô rất mong cuộc thi tìm ra được ứng cử viên sáng giá đại diện cho Việt Nam tham dự Miss World, đấu trường sắc đẹp hàng đầu thế giới. Người đẹp gốc Thanh Hóa vừa giành vị trí Top 13 tại cuộc thi này.

Á hậu Ngọc Thảo đến sự kiện với bộ váy cut-out pha xuyên thấu và xẻ đến tận hông.

Á hậu Phương Anh là người kín đáo nhất trong buổi họp báo chiều qua.

Hoa hậu Hà Kiều Anh là một trong những giám khảo cuộc thi. Ca sĩ Minh Hằng và Lệ Quyên bận rộn lịch trình riêng, không có mặt tại vòng chung khảo và sẽ theo dõi các thí sinh qua video, tài liệu do ban tổ chức chuẩn bị.

Nam Em cùng các thí sinh Miss World Vietnam ra mắt truyền thông. Vòng sơ khảo hiện có 64 thí sinh, trong đó có nhiều gương mặt quen thuộc với showbiz. Cuộc thi sẽ có hai đêm thi Người đẹp thời trang diễn ra ngày 16 -17/4 và đêm chung khảo tối 24/4 tại Thái Nguyên để tìm ra 40 gương mặt vào vòng sau.

Á hậu Phương Nga và MC Đức Bảo đảm nhiệm vai trò dẫn dắt buổi họp báo.

Ảnh: Sen Vàng

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới