Thứ bảy, 19/6/2021, 10:04 (GMT+7)

Tiên Nguyễn thích trang phục hở eo

Hot girl Tiên Nguyễn thường chọn các mẫu váy áo crop-top nhằm tôn lên vẻ sexy và trẻ trung.

Khi nhắc đến Tiên Nguyễn, khán giả hình dung ngay đến cô nàng rich kids sang chảnh với những món đồ hiệu đắt tiền. Bên cạnh váy hoạ tiết rực rỡ sắc màu, Tiên Nguyễn còn chuộng trang phục tôn eo thon.

Loạt váy áo cut-out phần eo được Tiên Nguyên thường xuyên sử dụng trong nhiều bối cảnh khác nhau từ đi du lịch, sự kiện và thư giãn tại nhà.

Qua cách chọn mẫu váy khai thác khoảng hở, Tiên Nguyễn khéo léo tôn vẻ khoẻ khoắn, săn chắc của hình thể.

Mốt áo khăn quấn được mix hài hoà với quần short siêu ngắn, túi mini để mang tới set đồ hợp mốt mùa hè.

Khi diện kiểu suit ngắn thiết kế trên vải kaki tông màu trung tính, Tiên Nguyễn chọn thêm áo thun trắng hở eo để hoàn thiện set đồ.

Áo crop-top thiết kế dựa trên dáng bra to bản được phối hợp ăn ý cùng chân váy xoè, lưng cao mang lại sự thoải mái cho Tiên Nguyễn khi nghỉ ngơi ở nhà.

Trang phục khoe vòng hai thon gọn còn được Tiên Nguyễn tạo điểm nhấn cho street style. Áo thun ôm được sử dụng cùng quần âu lưng cao vừa tôn nét sexy vừa mang lại hình ảnh hiện đại cho người mặc.

Những mẫu áo crop-top còn được mix-match linh hoạt để mang tới phong cách thanh lịch và trang nhã cho Tiên Nguyễn. Đơn cử như cách sử dụng áo quây ngực, hở eo cùng suit trắng ton-sur-ton.

Mỗi khi có dịp đi du lịch, áo hở eo là trang phục được Tiên Nguyễn yêu thích nhất. Cô chọn nhiều kiểu dáng và màu sắc để giúp mình thoải mái rong ruổi ở những miền đất đẹp.

Áo bra ren đen với phần quai mảnh dẻ được kết hợp ăn ý cùng chân váy maxi in hoạ tiết.

Tuyết Ngân

Đánh giá phiên bản mới