Thứ năm, 9/9/2021, 09:23 (GMT+7)

Tiên Nguyễn phối đồ tôn chân thon

Hot girl Tiên Nguyễn luôn ưu tiên các mẫu váy áo dáng ngắn, khiến hình thể của cô cuốn hút hơn.

Ngoài các mẫu trang phục khoe eo thon, Tiên Nguyễn còn thường xuyên sử dụng các mẫu váy ngắn để 'hack' chiều cao một cách hiệu quả.

Hoà cùng trào lưu lăng xê trang phục màu neon, Tiên Nguyễn chọn áo ống kết hợp đồng điệu với chân váy draping để làm nổi bật đường cong và làn da rám nắng.

Trang phục jumpsuit trên sắc hồng pastel được Tiên Nguyễn mix cùng giày thể thao tông trắng. Diện đồ kiểu dáng đơn giản nhưng có phom ôm sát body vẫn giúp người mặc khoe dáng sexy.

Váy thun, đầm dệt kim bó sát hình thể và có chiều cao qua gối gắn liền với hình ảnh năng động, trẻ trung của Tiên Nguyễn.

Bên cạnh các mẫu váy liền thân theo đúng xu hướng thịnh hành, Tiên Nguyễn còn khéo phát huy tác dụng của các mẫu quần short hợp trend để 'kéo dài' đôi chân.

Xu hướng diện bộ suit ngắn được Tiên Nguyên tăng thêm phần điệu đà với cách chọn trang phục gấm phối cùng bộ phụ kiện kiểu cách.

Công thức phối áo sơ mi dáng rộng, áo corset và quần short được Tiên Nguyễn áp dụng một cách hiệu quả để tạo nên nét cá tính cho phong cách cá nhân.

Ngay cả khi diện những mẫu váy dáng dài, Tiên Nguyễn cũng tìm nhiều cách pose dáng để tạo cảm giác đôi chân thon dài và hình ảnh của cô sexy hơn.

Duy Khánh

Đánh giá phiên bản mới