Thứ bảy, 2/12/2023, 09:57 (GMT+7)

Tiên Nguyễn đi sự kiện cùng mẹ

Hot girl 'con nhà hào môn' Tiên Nguyễn cùng mẹ - cựu diễn viên Thủy Tiên và Marie Trâm Anh - bạn gái thiếu gia Hiếu Nguyễn hội ngộ nhiều sao Việt trong một sự kiện.

Từ trái qua: Tiên Nguyễn chụp ảnh cùng mẹ và Marie Trâm Anh trên thảm đỏ buổi ra mắt một thương hiệu nội thất đến từ Anh.

Hoa hậu Hà Kiều Anh diện váy đỏ bó sát chụp ảnh cùng Tiên Nguyễn ở sự kiện.

Hà Kiều Anh cho biết cô rất vui khi gặp gỡ cựu diễn viên Thủy Tiên - người nổi tiếng với vai diễn trong phim 'Vị đắng tình yêu', nay là doanh nhân thành đạt, vợ 'vua hàng hiệu' Johnathan Hạnh Nguyễn.

Diễn viên múa Linh Nga mặc váy hiệu gam xám khoe sắc khi đứng chung khung hình với gia đình Tiên Nguyễn và đàn chị Hà Kiều Anh.

Marie Trâm Anh nhận được sự quan tâm của nhiều người. Từ khi yêu Hiếu Nguyễn người đẹp thường tham dự các hoạt động chung với gia đình bạn trai, thỉnh thoảng đi sự kiện cùng mẹ và chị gái của bạn trai.

Siêu mẫu Anh Thư tôn vẻ gợi cảm với váy hồng nhạt, điểm nhấn là họa tiết nơ to bản.

Vũ Ngọc Anh trung thành với phong cách sexy.

Vũ Ngọc Anh đọ sắc vóc với người mẫu Trà My (phải).

Anh Thư hội ngộ 'bà trùm làng mốt' Trang Lê (giữa) và học trò Tú Anh - quán quân The Face Vietnam 2023 (bìa trái).

Diva Hồng Nhung (ngồi đầu tiên bên phải) mới bị chấn thương chân cũng tới chúc mừng doanh nhân Dương Quốc Nam (đứng thứ ba từ trái qua) ra mắt thương hiệu nội thất mới và hàn huyên với bạn bè nghệ sĩ.

Hương Giang
Ảnh: Kiều Anh Kiệt

Đánh giá phiên bản mới