Thứ năm, 21/12/2023, 10:14 (GMT+7)

Tiến Luật ngượng ngùng hôn Thu Trang

TP HCMTrong buổi chụp hình chiều 20/12, Thu Trang không ngừng trêu chọc ông xã, còn Tiến Luật lộ sự ngượng ngùng khi tình tứ với vợ.

Cùng nhau dự lễ ra mắt một cụm rạp chiếu phim, vợ chồng nghệ sĩ tranh thủ thực hiện bộ ảnh chung đôi ngọt ngào.

Trong khi Thu Trang thể hiện ánh nhìn hay cử chỉ tình tứ một cách tự nhiên, Tiến Luật có phần ngại ngùng hơn. Quá trình chụp ảnh, Thu Trang và các cộng sự liên tục hướng dẫn Tiến Luật tạo dáng, tạo nên những khoảnh khắc gây cười.

Tiến Luật ngại ngùng hôn má Thu Trang trước sự chứng kiến của êkíp. Dù không tự nhiên khi chụp ảnh, nam diễn viên luôn dành cho bà xã sự chăm sóc khi đến sự kiện. Có những lần anh cúi xuống buộc dây giày cho vợ tại một buổi ra mắt phim. Đi quay phim hay show xa nhà, anh gọi điện 'báo cáo tình hình' với vợ mỗi ngày.

Tiến Luật dường như cảm thấy thoải mái hơn trong những shot hình không cần tạo dáng cầu kỳ. Những ngày cuối năm, vợ chồng nghệ sĩ mỗi người bận một lịch trình riêng nhưng cố gắng sóng đôi ở các sự kiện.

Sau thành công của phim 'Con Nhót mót chồng' cả về doanh thu và giải thưởng, Thu Trang - Tiến Luật đang chuẩn bị cho phim ngắn Tết như thông lệ mỗi năm và phim điện ảnh bấm máy đầu mùa hè năm sau.

Thu Trang diện đầm hai dây đỏ rực, tôn eo thon gọn với phần thiết kế tạo điểm nhấn bó sát vòng hai. Từ ngày kinh doanh mỹ phẩm, nữ diễn viên - nhà sản xuất chú trọng chăm sóc nhan sắc, giữ cho mình vẻ mặn mà và tươi tắn ở tuổi gần 40.

Tại buổi chụp hình, Tiến Luật được bà xã khen đẹp trai. Anh giải thích: 'Đẹp vì đổ bệnh mấy hôm nay'. Thời gian này, nam diễn viên tất bật với lịch ghi hình các gameshow, đặc biệt gây chú ý với các màn tung hứng hài hước cùng Huy Khánh trong 'Đệ nhất mưu sinh'.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới