Thứ ba, 15/12/2020, 12:00 (GMT+7)

Tiền đạo Huỳnh Kesley mê biệt thự ‘đảo’

Cựu tiền đạo Huỳnh Kesley muốn đầu tư biệt thự xanh tại đô thị đảo Phượng Hoàng - Phenix South thuộc Aqua City để gia đình quây quần, thư giãn.

Kesley Huỳnh là một trong những chàng rể Việt đặc biệt, kết hôn với nhà thiết kế Thanh Huỳnh năm 2006, có hai con trai. Khoảng 11 năm trước, anh nhập quốc tịch Việt Nam, theo họ của vợ. Cựu tiền đạo cho biết anh yêu giây phút quây quần bên vợ con, muốn tìm không gian sống hiện đại, giao thoa văn hóa Á - Âu, vừa giúp gắn kết gia đình, vừa tạo điều kiện cho con tự do phát triển.

Mới đây, anh đưa vợ con đến thăm khu biệt thự tại đảo Phượng Hoàng - phân kỳ Phoenix South của Aqua City để gia đình trải nghiệm môi trường sống xanh, tiện nghi, từ đó có quyết định đầu tư nhà mới. Ngay khi bước vào căn biệt thự kiến trúc hiện đại, Kesley bị thu hút bởi không gian sân vườn, tiểu cảnh với nhiều góc thư giãn thú vị và bao quanh là những mảng xanh.

Kesley Huỳnh cho biết ấn tượng với đảo Phượng Hoàng vì là đảo tự nhiên tọa lạc ngay trong lòng khu đô thị sinh thái, tổng thể mang dáng loài chim thần thoại, cảnh quan xanh mát, yên bình lại đầy đủ tiện ích như trường học, bệnh viện…

Anh thích phòng khách rộng thoáng, thông với phòng ăn, gian bếp. Tông trắng xám chủ đạo, đồng bộ từ kiến trúc đến nội thất thể hiện nét cá tính. Bà xã anh - nhà thiết kế Thanh Huỳnh - đồng quan điểm với chồng. Chị thích các biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại, phóng khoáng hù hợp với cá tính các thành viên trong gia đình.

Gian bếp là nơi vợ chồng Kesley - Thanh Huỳnh thích nhất. Cả hai thường vào bếp cùng nhau dịp cuối tuần. Theo anh, bữa cơm nhà gắn kết các thành viên. Tiền đạo gốc Brazil mê món ăn Việt Nam do vợ chế biến. Anh kể ngày còn yêu bị vợ chinh phục bởi tài nữ công gia chánh.

"Mỗi lần nhìn chồng con ăn ngon miệng, tôi rất hạnh phúc", nhà thiết kế Thanh Huỳnh nói. Thi thoảng muốn đổi gió, cả gia đình sẽ ăn bên ngoài, cùng đi xem phim, dạo chơi...

Biệt thự rộng rãi và đón ánh sáng tự nhiên nhờ không gian mở. Những mảng kính lớn vừa đảm bảo thông thoáng, lấy sáng tốt, vừa khai thác tối đa yếu tố tầm nhìn. Từ quầy bar phòng bếp, họ có thể quan sát các con vui chơi, chạy nhảy...

Nhiều góc của biệt thự đều có thể trở thành không gian lãng mạn cho hai vợ chồng. Kesley nhận xét: "Không gian nội thất căn biệt thự phù hợp chung với xu hướng đương đại, sang trọng nhưng vẫn có nét đặc trưng riêng". Tổng thể từ khối kiến trúc và không gian nội thất sử dụng gam trung tính sáng ấm tạo nên sự hoài hòa.

Cặp sao thích phòng sinh hoạt chung ở lầu hai, nơi đây cha mẹ có thể tâm tình với con cái. Họ quan niệm đối thoại mỗi ngày, kể mọi khúc mắc hay muộn phiền trong lòng với người thân là cách các thành viên xích lại gần nhau, thắt chặt yêu thương.

Gia chủ có thể biến tấu phòng ngủ theo sở thích, từ nội thất, chăn màn cho đến thiết kế thêm các tiểu cảnh. Kesley và vợ cho rằng không gian riêng tư không cần quá cầu kỳ, chỉ cần ấm áp.

Hai con trai của Kesley có thể rèn giọng hát, chơi trống hay phát huy tài năng nghệ thuật ngay trong phòng mình. Kelvin (phải) - con đầu lòng của cặp sao - sinh năm 2009, từng gây sốt trên show Biệt tài tí hon với tài chơi DJ và trống chuyên nghiệp. Cậu bé còn có nhiều tài lẻ như đọc rap, bóng đá, hát. Trong khi đó em trai Kaylan (trái) có tố chất người mẫu và tài hội họa, thiết kế giống mẹ.

Tập thể thao cùng nhau cũng là cách cặp thiết kế - cầu thủ gắn kết các thành viên. Mỗi sớm, cả nhà có thói quen chạy 4-5 vòng quanh khu nhà, sau đó ăn sáng, rồi con đến lớp, bố mẹ đi làm. Cuối tuần, họ tăng cường đi bộ buổi chiều, ba bố con chơi bóng hay cả nhà cùng đến phòng gym cùng tập luyện.

Kesley thích chơi bóng cùng con trai khi có thời gian. Anh cũng ấp ủ hy vọng mở trường dạy bóng đá ở Việt Nam. "Không gian rộng thoáng tại Aqua City có thể giúp tôi hoàn thành mơ ước của mình", anh nói.

Dự án đô thị sinh thái Aqua City quy mô đến 1.000 ha tại phía Đông Sài Gòn, thuận tiện kết nối với trung tâm TP HCM và vùng Đông Nam Bộ. Dự án ghi điểm với hệ thống sông lớn bao quanh, dành đến gần 70% diện tích cho mảng xanh, hạ tầng giao thông và các tiện ích nội khu hiện đại như trường học, bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế, trung tâm thương mại, vui chơi, giải trí... đáp ứng tất cả nhu cầu an cư.

Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Kesley tại căn biệt thự mẫu. Vợ chồng anh cho biết: "Chúng tôi mong sớm trở thành cư dân Aqua City, được tận hưởng trải nghiệm sống nghỉ dưỡng trong không gian sang trọng, hiện đại và xanh mát như một thành phố châu Âu đa sắc màu".

Kesley Huỳnh đến Việt Nam thi đấu từ năm 2005, từng giành ba chức vô địch V-League cùng Bình Dương vào các năm 2007, 2008, 2014 và Siêu Cup 2007, 2008. Anh từng đạt nhiều giải thưởng cá nhân: Vua phá lưới năm 2005 với 21 bàn thắng, Cầu thủ nước ngoài xuất sắc 2005, Vua phá lưới AFC cup 2009, Quả bóng đồng 2011....

Thanh Huỳnh có nhiều năm sống và làm việc ở nước ngoài, từng giới thiệu bộ sưu tập tại Hong Kong (Trung Quốc), Singapore, Anh. Chị hiện điều hành thương hiệu thời trang K&K - viết tắt từ tên hai con trai Kelvin và Kaylan.

Thi Quân (ảnh: Novaland)

Cuối tháng 11, Aqua City ra mắt đô thị đảo Phượng Hoàng - phân kỳ Phoenix South, ngoài khu biệt thự, nơi đây quy tụ tiện ích nội khu đa dạng như: bến du thuyền 5 sao, trung tâm thể thao đa năng, trung tâm thương mại, bến thuyền kayak... đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Đăng ký tư vấn tại đây hoặc liên hệ hotline 0943 797979.

Đánh giá phiên bản mới