Chủ nhật, 19/6/2022, 17:43 (GMT+7)

Tiệc cưới trên biển phong cách boho của Minh Hằng

Tiệc cưới phong cách boho của Minh Hằng được êkíp gồm gần 20 người thi công liên tục trong 24 tiếng mới hoàn thành.

Hậu trường chuẩn bị đám cưới Minh Hằng
 
 

Hậu trường thi công không gian cưới ở biển Vũng Tàu của Minh Hằng. Video: Moon Weddings & Events

Tiệc cưới bãi biển hôm 18/6 của Minh Hằng mang phong cách boho kết hợp sự hiện đại, tốn khoảng 24 tiếng để thi công, hoàn thiện các hạng mục gồm: khu warm up chia tay hội độc thân, khu làm lễ chính, khu vực ăn tiệc.

Trước đó, để có được 'không gian cưới trong mơ' như cô dâu mong muốn, cô dâu và êkíp dành gần một tháng để thống nhất chất liệu, từng chi tiết trang trí cho không gian cưới.

Cỏ lau được nhập khẩu, trải qua quá trình xử lý để trở thành vật liệu an toàn với khách mời, có độ bung xòe tự nhiên theo yêu cầu từ phía cô dâu.

Ngoài cỏ lau là chất liệu trang trí chính, êkíp sử dụng thêm hoa nhập khẩu tông màu nâu trầm đồng nhất để 'làm mềm' không gian cưới, trang trí cho bánh cưới, bàn tiệc. Những chi tiết trang trí còn thể hiện được cá tính, con người của Minh Hằng, có sự mạnh mẽ nhưng không thiếu phần dịu dàng.

Êkíp chọn ghế Chiavari trắng cho dàn khách mời, mang đến sự thanh lịch.

Thảm macrame giúp tạo điểm nhấn cho không gian cưới.

Êkíp sử dụng thêm các đèn pha lê lấp lánh để làm sáng không gian cưới về đêm. Đám cưới ngoài biển gặp trở ngại chủ yếu là thời tiết, do gió lớn, khiến quá trình thi công vất vả hơn đám cưới trong nhà hoặc sân vườn.

Do đó, êkíp gồm gần 20 người đã chọn lựa khung kỹ càng để trụ vững trước gió, cài cắm các chi tiết trang trí chắc chắn.

Khu vực dành cho tiệc độc thân của Minh Hằng hôm 17/6.

Tám bàn tiệc nhỏ được xếp theo dạng chữ U để tạo nên không khí thân mật, gần gũi.

Khu vực tiệc độc thân về đêm. Đám cưới riêng tư của Minh Hằng tại khu nghỉ dưỡng ở Vũng Tàu có sự góp mặt của Khả Ngân, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, đầu bếp Võ Quốc, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh... Cô dâu cũng đưa một số quy định tới khách là không dắt theo trẻ em, khách mời nữ không diện cao gót cùng bảng màu dresscode đa dạng... để có một đám cưới trọn vẹn.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới