Thứ hai, 18/3/2019, 20:09 (GMT+7)

Tiệc cưới đơn giản của NSND Trung Hiếu ở Thái Bình

Đám cưới của uyên ương được trang trí bởi hồng trắng và cô dâu mặc váy thêu chỉ tơ vàng đến từ NTK Lek Chi.

Gần 2 tháng sau đám cưới ở quê nhà cô dâu Thu Hà tại Sơn La, ngày 17/3, hôn lễ của uyên ương tiếp tục được tổ chức tại quê chú rể ở Thái Bình. Bà xã của nam nghệ sĩ sinh năm 1992, kém chồng 19 tuổi và là nhân viên ngân hàng. 

Không gian lễ thành hôn tại nhà chú rể được trang trí đơn giản với hoa tươi - phản ánh tính cách giản dị của chú rể và ảnh cưới của cặp vợ chồng trong hôn lễ ở Sơn La.

Để làm đẹp cho không gian, các bình đựng hoa hồng được treo lơ lửng. Gia đình của Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội cũng dán chữ hỉ ở cửa nhà để thông báo về ngày trọng đại của anh. 

Xe rước dâu của uyên ương là xe kiểu Mr. Bean, có dán hình chính nhân vật này ở cửa, thể hiện sở thích của cặp vợ chồng. 

Bàn gallery có ảnh cưới của cặp vợ chồng và được tô điểm bởi hoa tươi. 

Ảnh uyên ương nhận giấy chứng nhận kết hôn và biểu cảm hài hước của nam diễn viên phim Đại gia chân đất xuất hiện ở bàn gallery. 

Váy mà cô dâu Thu Hà diện là sáng tác của NTK Lek Chi. Đây là mẫu đầm bồng công chúa có kèm tùng váy, mang màu kem ánh vàng kim với toàn bộ chi tiết thêu 3D từ chỉ tơ vàng. 

Cô dâu Thu Hà diện váy kết hợp với lúp cưới ngắn và may thêm lớp voan mỏng nơi bờ vai để giữ ấm cho cơ thể trong tiết trời lạnh. Họa tiết dây leo điểm xuyết dọc thân váy mang đến sự nữ tính, quyến rũ cho tân nương. 

NTK đã dựng gọng chiết eo mang phom dáng corset có tác dụng nâng đẩy vòng một và siết vòng eo.

Uyên ương tiến vào hôn trường trước sự chúc phúc của đông đảo người thân, bạn bè và đồng nghiệp. 

NSND Trung Hiếu dành nụ hôn say đắm cho cô dâu của mình tại tiệc cưới. 

Sau đám cưới ở Thái Bình, uyên ương dự định tổ chức một hôn lễ dành cho những bạn bè, đồng nghiệp thân thiết ở Hà Nội. Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội cũng bày tỏ sẽ cố gắng giảm bớt cường độ công việc, sở thích cá nhân để dành thời gian xây đắp tổ ấm. 

Hằng Trần
Ảnh: Linh Lê Chí

Đánh giá phiên bản mới