Chủ nhật, 19/6/2022, 18:47 (GMT+7)

Tiệc báo hỷ 'khu vườn cổ tích' của Hồ Bích Trâm

TP HCMTiệc 'khu vườn cổ tích' của Hồ Bích Trâm được tô điểm với khoảng 6.000 đóa bách hợp và lượng lớn hồng Ohara.

Tối 19/6, Hồ Bích Trâm và chồng tổ chức tiệc báo hỷ tại TP HCM. Không gian cưới được vợ chồng cô cùng êkíp Gbrown Flower lên ý tưởng trong khoảng ba tháng.

Theo anh Simon Tứ - người thiết kế không gian cưới, hội trường được trang trí với khoảng 6.000 bông bách hợp và hoa hồng Ohara trắng. Bảng màu chủ đạo của không gian là xanh lá cây và trắng, mang phong cách rustic.

Để làm nên 'không gian cưới trong mơ' cho cặp vợ chồng, êkíp thi công mất hai ngày.

Thay vì rót rượu vào tháp rượu, cô dâu chú rể chọn rót vào băng đăng hình cặp thiên nga.

Cô dâu chú rể đã thêm tới 800 ghế Chiavari mới, tự thuê âm thanh, ánh sáng, màn hình led cho không gian tiệc vì muốn mọi thứ thật chỉn chu.

Khu vực photobooth với mô hình cây và các loại hoa trắng chủ đạo. Thời tiết TP HCM nóng nực, khó bảo quản hoa tươi trong khi hoa trắng cần đạt độ tinh khiết, tươi mới. Để giải quyết vấn đề này, êkíp đã nhờ nhà hàng hỗ trợ mở điều hòa từ sáng tới tối giúp hoa tươi lâu.

Trước giờ G, cô dâu Hồ Bích Trâm kiểm tra kỹ lưỡng từng hạng mục tại nhà hàng, từ bàn ăn của khách tới các chi tiết trang trí...

Menu tiệc cưới tối nay của Hồ Bích Trâm.

Bánh cưới của uyên ương.

Phía ngoài sảnh tiếp tân là hai bản phác thảo váy cưới mà Hồ Bích Trâm sẽ diện tối nay.

Khu vực bàn tiếp tân với ảnh prewedding và hoa tươi.

Êkíp dùng khung sắt mỹ thuật để cài cắm hoa tươi cho bảng chào có tên của cặp vợ chồng.

Bên ngoài sảnh là ảnh prewedding của cặp vợ chồng.

Hồ Bích Trâm từng vào top 20 cuộc thi Miss Teen 2010, được biết đến qua nhiều phim truyền hình: Thuyền giấy, Canh bạc cuộc đời, Khu vườn bí ẩn, Con đường hoàn lương, Mẹ hổ dạy con dâu... Tháng 5 năm ngoái, cô cưới doanh nhân hơn bảy tuổi, tổ chức hôn lễ ở quê nhà Quảng Ngãi. Ngày 19/6, diễn viên tổ chức tiệc báo hỷ tại TP HCM sau nhiều lần hoãn. Hiện cô mang thai con đầu lòng, ở tháng thứ ba của thai kỳ.

Hằng Trần
Ảnh: Maison de Bil

Đánh giá phiên bản mới