Thứ năm, 23/6/2022, 00:04 (GMT+7)

Tiệc báo hỷ đa sắc màu của cặp vợ chồng TP HCM

Không gian tiệc được thi công trong 12 tiếng, trang trí bởi bảng màu rực rỡ từ hoa mẫu đơn và các loại hoa nhập khẩu khác.

Tiệc báo hỷ của cặp Nguyễn Long - Việt Anh diễn ra hôm 14/5, được trang trí bởi êkíp Amor Fati với thông điệp 'Mỗi ngày mới đều tốt đẹp hơn'.

Buổi tiệc được gói gọn với số lượng 120 khách mời. 'Đáng lẽ buổi tiệc của uyên ương đã được diễn ra từ lâu nhưng do dịch nên ngày vui của họ phải hoãn lại tới giờ, khi con gái của cả hai đã tròn hai tuổi. Đây là buổi gặp mặt thân mật giữa gia đình, bạn bè đôi bên, chủ yếu để mọi người hàn huyên, tâm sự', chị Mỹ Tiên - wedding planner kiêm đại diện êkíp decor của uyên ương cho hay.

Cô dâu chú rể chọn ngày làm tiệc trùng khớp với sinh nhật của 'cô công chúa nhỏ'. Sau hai buổi thảo luận với uyên ương về ý tưởng tiệc cưới thân mật, êkíp hướng tới không gian cưới tinh tế, nhẹ nhàng và có giá trị thẩm mỹ cao.

'Cô dâu chú rể tin tưởng chúng tôi nên không gian cưới được giữ bí mật tới phút chót. Đến khi nhìn thấy không gian, cả hai đều có cảm xúc vỡ òa và hài lòng', chị Mỹ Tiên cho hay.

Tất cả các loại hoa, cây, lá, sản phẩm dùng trong thiết kế đáp ứng yêu cầu về tính an toàn, không gây bất kỳ phản ứng dị ứng nào với người tham dự.

Bánh cưới trắng tại một góc sân khấu. Màu sắc chủ đạo của không gian là gam màu ấm với các loại hoa gồm mẫu đơn Hà Lan, mẫu đơn Nhật Bản và các loại hoa cao cấp khác.

Êkíp tạo nên mô hình hoa 3D cỡ đại, giúp tạo điểm nhấn ở không gian cưới.

Các khung sắt mỹ thuật được sử dụng để cài cắm hoa tươi.

Sàn lễ đường thấp để phù hợp cho trẻ nhỏ. Đây còn là không gian chơi cho bé khi các nghi lễ cưới chính kết thúc.

12 bàn tiệc vây quanh lễ đường để khi người lớn tâm sự, trò chuyện vẫn có thể dõi theo trẻ nhỏ, tìm được các bé. Không gian được thiết kế với tầm nhìn thông thoáng, không có sự cản trở của các loại cột, khung, tôn trọng kiến trúc sẵn có của nơi đãi tiệc.

Phía bên ngoài sảnh tiếp đón với bảng màu rực rỡ.

Wedding planner cho biết không gian được thi công trong khoảng 12 tiếng liên tục.

Khu vực phototbooth được cài cắm hoa tươi sao cho hài hòa với tranh treo có sẵn tại sảnh tiếp tân.

Hằng Trần
Ảnh: Nguyễn Thành Luân, Bella Studio

Đánh giá phiên bản mới