Thứ ba, 26/10/2021, 09:53 (GMT+7)

Thúy Vân viên mãn bên chồng con

Á hậu Thúy Vân có cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên ông xã Hoàng Nhật và con trai Nhật Tôn vừa tròn một tuổi.

Nhân dịp con trai thôi nôi, á hậu Thúy Vân thực hiện bộ ảnh kỷ niệm. Tuy còn nhỏ, Nhật Tôn đã thể hiện sự tự nhiên, dạn dĩ trước ống kính. Bé tương tác thoải mái với ba mẹ giúp quá trình chụp ảnh diễn ra thuận lợi.

Thuý Vân nói mỗi concept chụp ảnh mình đưa ra đều có ý nghĩa riêng: cả gia đình chụp với bộ đồ bà ba, tái hiện bộ ảnh cưới của vợ chồng cô... Cô đeo thêm cho con chiếc kính mini ngộ nghĩnh và đùa: 'Khi vào cùng một khung hình, Nhật Tôn còn ăn ảnh hơn cả ba mẹ'.

Nhật Tôn rất thích đùa giỡn, tương tác với bố mẹ. Trước khi ngủ, nhóc tỳ thường cùng mẹ xoè bàn tay tựa như đang học đếm số. 'Mỗi lần ngắm nhìn con trai như vậy, tôi hạnh phục lắm, bao mệt mỏi cũng tan biến', Thuý Vân cho hay.

Ông xã Hoàng Nhật cũng cố gắng phụ vợ chăm sóc con trai đầu lòng. Thuý Vân khen chồng: 'Anh ấy biết làm mọi việc, thậm chí làm tốt hơn tôi. Hồi xưa, tôi cứ nghĩ chồng phải tặng mình món này món kia. Giờ thì thiết thực nhất là chồng phụ mình trông con mỗi tối. Đặc biệt, phụ nữ sau sinh vừa mệt vừa bị stress vì chưa có kinh nghiệm nuôi con. Lúc này chính là lúc các anh chồng thể hiện mình thương vợ như thế nào'.

Á hậu Thúy Vân và ông xã Hoàng Nhật kết hôn tháng 7/2020. Cuối tháng 10, Thúy Vân sinh con trai đầu lòng, đặt tên Vũ Nhật Tôn.

Dù bận rộn chăm con, Thúy Vân chưa bao giờ lơ là với công việc. Thời gian qua, cô bận rộn với vai trò diễn giả, MC và giám đốc điều hành công ty riêng. Được nhà chồng ủng hộ, người đẹp không phải chọn lựa giữa gia đình - sự nghiệp và nỗ lực hết mình để có được cả hai.

Bà nội (trái) và bà ngoại cũng góp mặt trong bộ ảnh. Vợ chồng Thúy Vân nhận được sự hỗ trợ từ ông bà hai bên. 'Bà nội mua sách dạy con cho tôi đọc. Cả nhà luôn thống nhất trong việc tìm kiếm các thông tin có cơ sở khoa học và tham khảo bác sĩ gia đình', á hậu nói.

Ở tuổi 28, Thúy Vân có cuộc sống viên mãn bên chồng con.

Phạm Hồng Thúy Vân sinh năm 1993, từng đoạt một số giải thưởng sắc đẹp: á hậu 3 Miss International 2015, á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Sắp tới, cô đảm nhận vai trò huấn luyện viên cuộc thi Miss Fitness Star Vietnam 2021.

Anh Tuấn

Đánh giá phiên bản mới