Thứ ba, 11/1/2022, 11:36 (GMT+7)

Thụy Vân thay 3 trang phục khi làm MC

Á hậu Thụy Vân thay 3 trang phục khi làm MC chương trình 'Gặp gỡ diễn viên truyền hình'.

Dẫn dắt một chương trình có toàn ngôi sao truyền hình, Thụy Vân đầu tư trang phục rất chỉn chu để không bị lép vế. Cô chọn chiếc đầm đuôi cá quét đất màu đỏ nổi bật hòa hợp với không khí Tết.

Thụy Vân nhờ stylist Travis Nguyen chuẩn bị trang phục, định hình phong cách. Là một MC truyền hình, cô ưu tiên những thiết kế tôn đường cong nhưng không quá hở hang. Những đường cut-out được tiết chế giúp người đẹp tôn vẻ gợi cảm nhưng vẫn không kém phần thanh lịch khi lên hình.

Á hậu kết hợp trang phục với trang sức kim cương trị giá một tỷ đồng để hoàn thiện vẻ ngoài sang trọng.

Phần xẻ tà cao, nhún ở hông giúp Thụy Vân thoải mái ngồi dẫn.

Chương trình được ghi hình ở trường quay ngoài trời nên Thụy Vân ưu tiên những bộ váy chất liệu không quá nặng nề, dễ di chuyển. Đây là lần thứ hai Thụy Vân đảm nhận vai trò MC cho chương trình 'Gặp gỡ diễn viên truyền hình' phát sóng dịp Tết Nguyên đán nên có nhiều kinh nghiệm chọn đồ.

Một thiết kế khác của Đinh Thanh Long giúp Thụy Vân khoe tối đa lợi thế chân dài. Á hậu Việt Nam 2008 cao 1,75 m và hiện nặng 54 kg.

Lịch trình cuối năm bận rộn, áp lực công việc quá lớn khiến cô sụt cân liên tục và ngày càng mảnh mai. Do đó, cô thấy tự tin hơn khi diện đồ sáng màu khi lên hình.

Thụy Vân cho biết cô đề cao tính thanh lịch của trang phục vì sợ nhất là sự cố hớ hênh khi lên hình.

Ở phần giao lưu với các diễn viên gạo cội, Thụy Vân chọn áo dài cách điệu của nhà thiết kế Hòa Nguyễn.

Thụy Vân sinh năm 1986, gắn bó công việc MC từ trước khi đăng quang Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2008. Bảy năm nay, cô được biết tới với vai trò biên tập viên chương trình Chuyển động 24h. Người đẹp có hôn nhân hạnh phúc bên ông xã doanh nhân và cậu con trai gần 10 tuổi nhưng ít khi chia sẻ về chuyện đời tư.

Ảnh: Vũ Toàn

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới