Thứ hai, 11/7/2022, 10:51 (GMT+7)

Thụy Vân khoe lưng trần tại sự kiện

Đà NẵngÁ hậu Thụy Vân khoe lưng trần với thiết kế của Đào Minh Nhật khi làm MC cho một sự kiện cuối tuần qua.

Thiết kế hở lưng giúp Thụy Vân khoe làn da trắng mịn và vóc dáng gợi cảm, thanh mảnh nhờ giảm cân thành công. Người đẹp cho biết cô đặt riêng Đào Minh Nhật may cho chiếc váy này để làm MC cho sự kiện quan trọng.

Á hậu kết hợp trang phục với kiểu tóc búi phá cách tạo nên vẻ trẻ trung.

Không chỉ có nhan sắc xinh đẹp và khả năng ứng biến linh hoạt, cô còn được đánh giá cao mỗi lần xuất hiện nhờ đầu tư chỉn chu vẻ ngoài.

Á hậu khoác tay MC Hạnh Phúc, được anh chăm sóc khi di chuyển với váy bó và giày cao gót. Hai người cùng đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình.

Nói về nữ đồng nghiệp, Hạnh Phúc cho biết: 'Thụy Vân là bạn dẫn xinh đẹp, duyên dáng và thông minh mà nam MC nào cũng muốn kết hợp'. Trong khi đó, á hậu khen nam MC luôn mang đến năng lượng tích cực, vượt qua nghịch cảnh để hoàn thành mọi công việc.

Cặp MC nhí nhảnh khi hội ngộ nhóm OPlus ở hậu trường.

Thụy Vân thích thú khi gặp Karik. Cô theo dõi nam rapper từ chương trình 'Rap Việt'.

Ở phần sau chương trình, Thụy Vân thay một bộ váy đính sequins do Nguyễn Minh Tuấn thực hiện còn MC Hạnh Phúc diện vest đen.

Ở hậu trường, cô hội ngộ ca sĩ Tùng Dương.

Từ khi dịch Covid-19 được kiểm soát, Tùng Dương rất đắt show từ Nam ra Bắc và trở thành cái tên bán vé cho nhiều concert. Năm nay, anh sẽ tổ chức concert kỷ niệm 20 năm ca hát.

Ảnh: Nhân vật cung cấp

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới