Thứ hai, 3/4/2023, 19:32 (GMT+7)

Thụy Vân khoe dáng đồng hồ cát bên vợ Công Lý

Á hậu Thụy Vân diện đầm xẻ tà cao, ôm body gợi cảm khi hội ngộ người đẹp Ngọc Hà - bà xã NSND Công Lý.

Thụy Vân và Ngọc Hà vốn là chị em họ. Trong sự kiện công bố cuộc thi Mrs Grand Vietnam 2023, Thụy Vân đảm nhiệm vai trò trưởng ban giám khảo, vợ Công Lý là thành viên ban tổ chức. Á hậu Việt Nam 2008 chọn trang phục tôn đường cong.

Trang phục của NTK Nguyễn Minh Tuấn với những khoảng hở cùng đường xẻ đùi cao giúp Thụy Vân khoe vóc dáng 'gái một con'.

Sau hơn 14 năm đoạt ngôi á hậu, Thụy Vân giữ sức nóng tên tuổi, thường được mời đảm nhiệm vị trí giám khảo, MC cho các cuộc thi nhan sắc. Cô chú trọng đầu tư ngoại hình để tạo vẻ gợi cảm, chỉn chu mỗi khi xuất hiện.

Lên thảm đỏ hoặc sân khấu, người đẹp sinh năm 1986 thường chọn những bộ đầm dạ hội cầu kỳ. Để trang phục vừa vặn cơ thể, không ít lần Thụy Vân đầu tư may mới với giá hàng chục triệu đồng.

Có đường cong đồng hồ cát với vòng một đầy đặn, Thụy Vân thích khoe dáng bằng những mẫu trang phục dạ hội cut-out, tận dụng khoảng hở để làm nổi bật lợi thế.

Dù là mẹ một con, Thụy Vân có thân hình mảnh mai không kém thời son rỗi. Cô không e ngại các kiểu đầm hở ngực, xẻ đùi hay khoét lưng sâu.

Đảm nhiệm vai trò biên tập viên truyền hình, Thụy Vân gắn bó với phong cách thanh lịch khi lên sóng. Ở những sự kiện thảm đỏ khác, người đẹp làm mới mình với các kiểu đầm gợi cảm hơn, tuy nhiên vẫn giữ được sự chừng mực.

'Tôi trung thành với sự nền nã, nữ tính vì đó mới chính là con người của tôi. Tôi không muốn chạy đua theo những xu hướng cá tính, phá cách', Thụy Vân nói.

Trước khi nhận lời làm giám khảo Mrs Grand Vietnam, Thụy Vân từng hai lần làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam, đảm nhiệm vai trò MC cho Miss World Vietnam. Trong mỗi chương trình, cô luôn thay mới đầm dạ hội để không bị trùng lặp.

Bà mẹ một con tôn vẻ nữ tính cùng đường cong quyến rũ khi mặc đầm hở lưng, xẻ đùi trong một sự kiện. 'Tôi nghĩ cái gì hợp với mình vẫn mang đến giá trị lâu dài nhất, còn không hợp thì trông sẽ phản cảm. Có lẽ tôi thuộc tuýp người an toàn nên hình ảnh cũng có phần an toàn, nhưng may mắn là tôi được mọi người yêu quý với hình ảnh đó. Thỉnh thoảng nếu có thay đổi, tôi cũng chỉ phá cách một chút trong điều kiện gia đình chấp nhận được', Thụy Vân cho biết.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới