Thứ bảy, 5/11/2022, 18:24 (GMT+7)

Thúy Vân đọ sắc đương kim Hoa hậu Quốc tế

TP HCMÁ hậu Thúy Vân hội ngộ Hoa hậu Quốc tế 2019 - Sireethorn Leearamwat - ở họp báo công bố vương miện Miss International 2022 và Miss International Nhật Bản 2023, sáng 5/11.

Hai người đẹp diện trang phục phong cách, màu sắc đồng điệu. Họ thoải mái tương tác trong sự kiện.

Sireethorn diện đầm xẻ đùi pha chất liệu xuyên thấu. Mỹ nhân 28 tuổi là người đẹp đầu tiên của Thái Lan đăng quang Hoa hậu Quốc tế, hồi tháng 11/2019. Vì dịch, Miss International bị hủy hai năm liên tiếp nên Sireethorn vẫn là hoa hậu đương nhiệm.

Thúy Vân diện đầm trần vai màu trắng đính lông vũ khoe nhan sắc ngọt ngào. Cô từng thi Hoa hậu Quốc tế 2015 và trở thành á hậu 3. Hiện, cô đang theo học ngành truyền thông tại một đại học quốc tế ở TP HCM, đồng thời giữ vai trò CEO một công ty giải trí. Người đẹp sinh năm 1993 có cuộc sống bình yên bên ông xã Hoàng Nhật và con trai Nhật Tôn vừa tròn hai tuổi.

Hoa hậu Mai Phương mặc đầm đuôi cá chất liệu ren xuyên thấu thanh lịch. Cô là MC họp báo.

Hoa hậu Bảo Ngọc diện đầm cúp ngực, xẻ đùi chất liệu vải xuyên thấu của nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư, đội vương miện giá 8 tỷ đồng dự sự kiện. Gần đây, cô gây chú ý khi được chọn chấm Hoa hậu Việt Nam 2022.

Á hậu Kiều Loan mặc đầm cổ yếm chất liệu vải bóng.

Á hậu Phương Nhi trung thành với phong cách thanh lịch.

Hoa khôi Huỳnh Thúy Vi diện đầm cut-out khai thác tối đa lợi thế hình thể.

Vương miện Miss International 2022 và Miss International Nhật Bản 2023 được một thương hiệu Việt tài trợ. Trong đó, vương miện Hoa hậu Quốc tế 2022 mang chủ đề Hoa anh đào đón nắng xuân, được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của quốc hoa Nhật Bản, mang vẻ đẹp của niềm tin và sự tích cực. Thiết kế quy tụ 333 viên ngọc trai màu trắng, biểu trưng cho những đoá hoa đang hé mở, sẵn sàng đón nắng xuân. Ngoài ra, vương miện còn được đính kết 1.960 viên đá quý trắng - tượng trưng cho năm đầu tiên cuộc thi Hoa hậu Quốc tế được tổ chức.

Là người đầu tiên được đội vương miện, đương kim Hoa hậu Quốc tế nói: 'Tôi hào hứng xen lẫn xúc động khi đội trên mình những chiếc vương miện. Tuy nhiên, chiếc vương miện mới này thật sự làm tôi cảm thấy đặc biệt hơn vì những giá trị được đặt vào đó rất ý nghĩa. Tôi được nhắc nhớ về vị trí đương kim Miss International của mình, từ đó nhận thức mạnh mẽ hơn về trách nhiệm và vai trò quan trọng bản thân cần đem lại trong thời gian đương nhiệm'.

Buổi họp báo vắng mặt á hậu Phương Anh - thí sinh Việt Nam thi Miss International 2022. Bà Phạm Kim Dung (giữa, hàng dưới) - Chủ tịch Miss International Vietnam - nói muốn bảo vệ sự riêng tư cho Phương Anh trong giai đoạn này. Bà khẳng định Việt Nam tuy là nhà tài trợ vương miện nhưng Phương Anh sẽ không được thiên vị hay có bất kỳ đặc lợi nào.

Ông Stephen Inventor-Diáz - Giám đốc truyền thông của Miss International (phải, hàng dưới) - khẳng định không ưu ái thí sinh Việt Nam. 'Miss International từng có một thí sinh không vào top 15 dù cô ấy là con gái một nhà tài trợ trung thành suốt 25 năm cho chương trình. Ban tổ chức luôn kín tiếng khi hoạt động nhưng mọi người có thể tin tưởng họ là những người uy tín và toàn tâm, toàn ý để chọn ra nhân tố xứng đáng cho ngôi vị cao nhất'.

Thiên Anh
Ảnh: Bil, Sen Vàng

Đánh giá phiên bản mới