Thứ tư, 2/11/2022, 21:22 (GMT+7)

Thùy Trang Next Top khoe chân 1,15 m với loạt đồ Ivan Trần

Người mẫu Thùy Trang tái xuất trên sàn diễn ở Australia với loạt thiết kế cắt xẻ, tôn chân dài của nhà thiết kế Ivan Trần.

Sau Hàn Quốc và Malaysia, NTK Ivan Trần mang bộ sưu tập 'Hoa Trăng' đến Australia. Tại đây, anh hội ngộ người mẫu Thùy Trang. Thời gian qua, người đẹp nổi tiếng từ Vietnam's Next Top Model 2011 hoạt động ở các thị trường quốc tế và hiện định cư, phát triển ở Melbourne, Australia.

Chân dài sinh năm 1988 diện loạt thiết kế trong bộ sưu tập của Ivan Trần, tôn vóc dáng gợi cảm.

Lấy tên BST là 'Hoa Trăng', NTK Ivan Trần cho biết các thiết kế của mình mang đến nét đẹp như những loài hoa nở rộ dưới ánh trăng, giống như vẻ đẹp và sức hấp dẫn của người phụ nữ khi xuất hiện tại buổi tiệc đêm.

Các thiết kế khai thác chất liệu xuyên thấu và metallic, nổi bật dưới ánh đèn.

Phom dáng corset cùng các đường cắt cúp, cut-out với những khoảng hở táo bạo được Ivan Trần sử dụng để mô phỏng hình ảnh cánh bướm và những bông hoa nữ tính.

Diện bộ bodysuit cắt xẻ, người mẫu Thùy Trang tôn triệt để đôi chân dài 1,15 m.

Nhiều năm qua, Thùy Trang ít xuất hiện trên truyền thông, tuy nhiên cô vẫn chăm chỉ hoạt động và được hợp tác cùng nhiều nhãn hàng lớn như Hermes, Louis Vuitton...

Nàng mẫu quyến rũ cùng hình ảnh tiên bướm với bộ bodysuit đính lông mềm mại.

Trang phục kết hợp phần tà bay bổng, khoe trọn thần thái của Thùy Trang khi tạo dáng trên cao. Thùy Trang cho biết lần tái xuất này của cô có nhiều ý nghĩa.

'Sau hậu trường khi trình diễn xong, chúng tôi bật khóc vì tự hào', nhà thiết kế Ivan Trần nói.

Thùy Trang khoe chân dài trên sàn diễn với sự chứng kiến của hàng trăm khách mời. Sau đêm diễn ở Australia, Ivan Trần đang cân nhắc để đem bộ sưu tập đến các nước Trung Đông và châu Âu.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới