Thứ hai, 26/9/2022, 22:31 (GMT+7)

Thùy Tiên mặc o ép ngực dự sự kiện

TP HCMHoa hậu Thùy Tiên mặc đầm tôn ngực đầy của nhà thiết kế Thượng Gia Kỳ dự họp báo công bố vương miện Miss Grand Vietnam 2022, chiều 26/9.

Trang phục tông vàng chủ đạo ép chặt phần ngực của người đẹp 24 tuổi. Bộ cánh siêu mỏng đính kết trên vải xuyên thấu giúp cô phô diễn đường cong.

Thùy Tiên trên thảm đỏ Miss Grand Vietnam
 
 

Thùy Tiên tại sự kiện chiều 26/9

Hai á hậu Miss Grand Thái Lan 2022 là Waruchana Radomlek (trái) và Chompu Athita Payak mặc váy cắt xẻ tôn dáng dự sự kiện. Những ngày qua, họ dành thời gian chia sẻ kinh nghiệm, huấn luyện catwalk các thí sinh Hoa hậu Hòa bình Việt Nam.

Ngọc Thảo khoe dáng với đầm cut-out màu cam. Cô từng vào top 20 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020, là đại sứ Miss Grand Vietnam 2022.

Hà Kiều Anh (phải) diện đầm trắng kiểu dáng thanh lịch. Đường xẻ đùi tôn chân thon của trưởng ban giám khảo Miss Grand Vietnam. Hai người đẹp được các khách mời nhận xét không có nhiều sự chênh lệch về nhan sắc dù hơn kém nhau 24 tuổi.

Anh Thư mặc váy sơ mi trắng biến tấu, đi boots cao cổ màu ánh bạc. Cô là một trong 8 giám khảo cuộc thi.

Mai Phương chọn đầm hai dây xuyên thấu, thêu hoa cầu kỳ. Gần đây, cô gây chú ý khi bán vương miện Miss World Vietnam thật, không phải phiên bản, để quyên góp cho quỹ từ thiện quốc tế Beauty with a Purpose và dự án nhân ái của cô tại Việt Nam. Vật phẩm này được một nhà hảo tâm giấu tên mua với giá 3 tỷ đồng nhưng sau đó tặng lại cho người đẹp sinh năm 1999.

Lương Thùy Linh là MC họp báo. Gần đây, cô gây chú ý khi đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi Miss World Vietnam, là MC song ngữ nhiều sự kiện. Sau ba năm đăng quang, người đẹp ngày càng hoàn thiện sắc vóc.

Các thí sinh khoe sắc tại họp báo.

Bà Phạm Kim Dung - trưởng ban tổ chức Miss Grand Vietnam 2022 - công bố vương miện mang tên 'The Wings of Beauty', được làm từ vàng 18K, đính 1.522 viên white zirconia và 42 viên ngọc lục bảo nhiều kích cỡ dành cho tân hoa hậu. Ngoài ra, bốn cô gái vào top 5 cũng được trao danh hiệu á hậu và tiara. 'Đây là cuộc thi hoa hậu đầu tiên ở Việt Nam có 5 vương miện. Chúng tôi bám sát format của Miss Grand International. Sau cuộc thi, ngoài hoa hậu, 4 á hậu cũng đến Indonesia để theo dõi chung kết Miss Grand International 2022', bà Dung nói.

Vương miện Miss Grand Vietnam
 
 

Cận cảnh vương miện Miss Grand Vietnam 2022.

Cuộc thi lần đầu tổ chức, nhằm tìm kiếm thí sinh tham dự Miss Grand International - một trong 6 cuộc thi nhan sắc lớn thế giới, thay vì chọn từ Hoa hậu Việt Nam hay Miss World Vietnam như các năm trước. Cuộc thi diễn ra trong hơn một tháng với các nội dung: Vietnam Beauty Fashion Fest (16-17/9), Trang phục áo tắm (21/9), Trang phục văn hóa - dân tộc (23/9), chung khảo toàn quốc (27/9), chung kết (1/10). Người đẹp đăng quang sẽ kế nhiệm Nguyễn Thúc Thùy Tiên, lên đường thi Miss Grand International 2022 ở Indonesia. Hội đồng giám khảo gồm hoa hậu Hà Kiều Anh (trưởng ban), hoa hậu Thùy Tiên, á hậu Kiều Loan, người mẫu Minh Tú, Anh Thư, nhà thiết kế Đỗ Long, diễn viên Minh Tiệp.

Thiên Anh
Ảnh: Sen Vàng

Đánh giá phiên bản mới