Chủ nhật, 9/10/2022, 20:37 (GMT+7)

Thùy Tiên diện đầm hở ngực bạo

IndonesiaDiện chiếc váy với khoảng hở táo bạo ở ngực, hoa hậu Thùy Tiên tôn thân hình săn chắc.

Đồng hành cùng các thí sinh Miss Grand International 2022, Thùy Tiên khoe diện mạo nổi bật. Hoa hậu diện chiếc váy với nhiều khoảng hở táo bạo của Hoàng Tony, tôn thế mạnh hình thể.

Trang phục cut-out ở ngực và eo, làm nổi bật vòng một đầy đặn sexy cùng phần eo phẳng của nàng hậu.

Kết hợp cùng chiếc váy tái hiện hình ảnh của các nữ thần, Thùy Tiên chọn kiểu tóc và cách trang điểm ngọt ngào.

Trong các hoạt động của cuộc thi, Thùy Tiên luôn thể hiện sức hút của một đương kim hoa hậu với những trang phục chỉn chu, khoe body triệt để.

Phát huy phong cách sexy thương hiệu, Thùy Tiên thường diện trang phục hở ngực, eo. Ngoài váy áo từ các nhà thiết kế Việt, người đẹp còn mặc đồ từ các nhà thiết kế bản địa.

Trong hành trình cuối của nhiệm kỳ, mỹ nhân 9X được chuẩn bị khoảng 25 thiết kế để phục vụ cho các hoạt động của cuộc thi.

Nhờ việc duy trì tập luyện, ăn uống, Thùy Tiên luôn giữ được hình thể 'không mỡ thừa', giúp cô chinh phục mọi kiểu trang phục táo bạo.

Các kiểu đầm ngắn khoe chân hay cut-out táo bạo được hoa hậu diện triệt để, tuy nhiên cô để ý đến tiêu chí sexy vừa phải, phù hợp với văn hóa của Indonesia.

Bộ đầm của NTK Đỗ Long là một trong những thiết kế sexy nhất Thùy Tiên mặc trong tuần đầu ở Bali. Chiếc váy khoét hông, đan dây, tôn đường cong S-line của nàng hậu.

Đương kim hoa hậu toát lên phong thái nữ hoàng khi mặc váy xuyên thấu đính kết công phu của Nguyễn Tiến Truyển.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới