Thứ tư, 4/12/2019, 00:07 (GMT+7)

Thúy Ngân 'sống ảo' đủ góc ở Bali

IndonesiaNgười đẹp mải mê chụp ảnh, ngắm cảnh đến nỗi suýt bị mất điện thoại vì khỉ cướp mất.

Sau chuỗi ngày làm việc bận rộn, Thúy Ngân vừa tự thưởng cho mình chuyến du lịch Bali - thiên đường nghỉ dưỡng của Indonesia. Cô chọn ở một khách sạn hạng sang tọa lạc trên bán đảo Jimbaran, gần Pecatu (phía tây nam Bali), cách xa trung tâm thành phố. 

Cô Hân của "Gạo nếp gạo tẻ" dành nhiều thời gian xõa hết cỡ tại quán bar sát biển, thưởng thức đủ loại ẩm thực Indonesia, trong đó ấn tượng nhất là mùi vị của món bánh truyền thống martabak manis - một loại bánh kếp nhồi.

Thúy Ngân ra biển đi lặn ngắm san hô, hoạt động mà hầu hết du khách đến Bali đều muốn thử.

Lần đầu tiên đến Bali, nữ diễn viên không bỏ lỡ cơ hội xem điệu múa đặc biệt của dân bản địa tại đền Pura Luhur Uluwatu. Họ không sử dụng nhạc cụ mà dùng miệng tạo nhịp điệu, khá thú vị. Nếu thích, bạn có thể tham gia nhảy múa cùng. 

Đường lên đền Uluwatu cây xối xanh mát. Đây là một trong số sáu ngôi đền thờ Bali linh thiêng nhất, cũng là nơi sinh sống của loài khỉ đuôi dài - những "tên trộm" nổi tiếng giật đồ du khách. Thúy Ngân kể, cô trải qua phen hú vía, suýt mất toàn bộ ảnh ở Bali vì bị khỉ cướp mất nón lẫn điện thoại. May sao có một anh bảo vệ giúp mới lấy lại được.

Ngôi đền này được xây dựng bên rìa một vách đá cao 70 m, hướng ra biển. Vì thế đây là điểm ngắm mặt trời lặn đẹp mê người. Thúy Ngân dành ra một buổi để leo lên đoạn dốc ngắm nhìn toàn cảnh biển. Khách du lịch mặc đồ ngắn trên gối được phát tấm khăn quấn (tương tự như váy) khi bước vào đền. 

Thúy Ngân chia sẻ, cô nhớ nhất khoảnh khắc ngồi trên lưng ngựa đi dạo biển dưới ánh hoàng hôn. Thời tiết ở đây trong lành, lý tưởng dành cho người muốn xả stress hay tìm lại sự cân bằng.

Như nhiều du khách, người đẹp check-in ở các điểm nổi tiếng như tổ chim, xích đu... 

Theo Ngân, Bali là một nơi đáng sống, không quá nóng. Tuy nhiên, giá cả nhiều thứ không hề rẻ, nhất là những điểm dành cho du khách, đặc biệt nếu bạn muốn du lịch kiểu hưởng thụ. Dù vậy, cô vẫn muốn quay trở lại đây khi có thời gian. 

Vi Yến

Đánh giá phiên bản mới