Thứ ba, 4/6/2024, 21:53 (GMT+7)

Thúy Ngân mặc váy xuyên thấu dự sự kiện

TP HCMDự họp báo phim '7 năm chưa cưới sẽ chia tay' chiều 4/6, Thúy Ngân lên đồ thướt tha, khoe vẻ gợi cảm bên hai người tình màn ảnh Jun Phạm và Võ Cảnh.

Thúy Ngân đến sự kiện với vẻ ngoài nữ tính và sexy để phù hợp vai diễn chính trong '7 năm chưa cưới sẽ chia tay'. Nữ diễn viên tôn sắc vóc mặn mà tuổi 33.

Sau thời gian dài gắn liền với các vai diễn gai góc, nhiều cảnh hành động, cô thay đổi với dạng vai cuộc đời sóng gió, tính cách yếu mềm và nhiều nước mắt. Đoạn phim được trình chiếu tại họp báo hé lộ nhân vật Thiên Ân của Thúy Ngân bị ngồi tù oan, mất con và có nhiều cảnh bị đánh đập.

Người đẹp cho hay cô tốn nhiều nước mắt cho bộ phim, có những ngày khóc từ sáng tới tối. Thúy Ngân thể hiện lại vai diễn của Hwang Jung Eum trong 'Secret Love' của truyền hình Hàn Quốc.

Thúy Ngân kể về vai diễn hiền lành, khổ mệnh trong '7 năm chưa cưới sẽ chia tay'
 
 

Thúy Ngân kể về vai diễn hiền lành, khổ mệnh trong '7 năm chưa cưới sẽ chia tay'

Thúy Ngân dịu dàng bên người yêu màn ảnh Võ Cảnh. Lần đầu đóng cặp, hai diễn viên có nhiều cảnh thân mật và cả cảnh 'nóng bạo liệt'. Ngoài Thúy Ngân, Võ Cảnh còn đóng người yêu với Jun Vũ và Thảo Tâm trong phim này.

Thảo Tâm diện đầm khoét eo, xẻ ngực có thiết kế đơn giản và tinh tế, sánh vai Võ Cảnh. Diễn viên gen Z thích thú khi lần đầu được 'hắc hóa' trên màn ảnh. Trong ngày 4/6, cô có hai phim cùng họp báo ra mắt - '7 năm chưa cưới sẽ chia tay' và 'Móng vuốt'.

Jun Phạm sắm vai luật sư độc đoán, người yêu lâu năm của nữ chính Thúy Ngân. Anh thích thú khi được 'thoát xác' khỏi hình tượng hiền lành, dễ thương, trải qua 6 tháng nhiều thú vị với vai diễn.

Bốn diễn viên chính mong bản Việt hóa từ phim Hàn nổi tiếng được khán giả đón nhận.

Thúy Ngân và Jun Phạm trò chuyện với diễn viên nhí đóng con của họ trong phim.

Trung Dũng kể mỗi ngày anh phải hóa trang kỳ công để nhập vai ông già. Anh mong nhận nhiều 'gạch đá' với vai diễn khôn lanh, độc ác trong phim. Tài tử cho hay anh rất áp lực với cảnh đánh đập Thúy Ngân.

Kim Tuyến đảm nhận vai khách mời trong phim.

Trương Minh Thảo đóng em trai của Thúy Ngân.

Đỗ Phú Quý đóng một vai hay gây chuyện.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới