Thứ tư, 11/1/2023, 08:36 (GMT+7)

Thúy Ngân khóc khi ra mắt phim

TP HCMTại họp báo tối 10/1, diễn viên Thúy Ngân bật khóc, cảm ơn các đồng nghiệp đồng ý tham gia phim 'Nữ chủ' cùng cô.

Thúy Ngân diện bộ đầm xẻ cao, khoe lưng trần, chân dài gợi cảm trong sự kiện. Phim 'Nữ chủ' đánh dấu sự trở lại màn ảnh của cô kể từ phim dài tập 'Cây táo nở hoa'. Đây là lần thứ hai cô hóa thân đả nữ trên màn ảnh, sau phim 'Hải Đường trong gió' chiếu năm 2021.

Trong 'Nữ chủ', Thúy Ngân nhập vai Hải Đường, một tử tù được cho phép ra ngoài với nhiệm vụ làm tay trong cho cảnh sát, trà trộn vào đường dây ma túy của gia đình ông trùm Thiên (Huỳnh Đông), hỗ trợ cảnh sát triệt phá tội phạm.

Nữ diễn viên có nhiều cảnh lên đồ gợi cảm, cảnh nặng tâm lý và cả các cảnh hành động, đánh đấm. Còn ám ảnh vị bị gãy mũi và mang nhiều chấn thương lúc quay phim 'Hải Đường trong gió' nhưng lần này, cô tiếp tục lăn xả với nhiều cảnh quay từ sáng sớm hôm trước đến sáng sớm hôm sau. Nỗi sợ lớn nhất của cô là cảnh phim ở sàn đấu dày bụi. Kết thúc ngày quay, nhiều thành viên đoàn bị viêm xoang, đổ máu mũi.

Thúy Ngân cho biết cô đã tìm kiếm hình tượng mới để bứt phá sau thời gian dài gây ấn tượng với vẻ dịu dàng, hiền lành, dễ thương trong các gameshow hay hình ảnh Hân 'hoa hậu' xấu tính trong 'Gạo nếp gạo tẻ'. Cô biết ơn đạo diễn Hoàng Anh cho cô vai diễn Hải Đường gai góc, nhiều góc khuất số phận, giỏi đánh đấm. Cô đồng hành dự án trong mấy năm, gắn bó với đạo diễn từ những ngày lên ý tưởng phim.

Tại họp báo, nữ diễn viên cũng bật khóc vì xúc động khi nhắc đến các bạn diễn. Cô nói Ngọc Lan, Trương Thế Vinh, Jun Phạm, Trung Dũng... đều là những đồng nghiệp thân thiết nhiều năm của cô. Cô trân trọng tình cảm họ dành cho cô và bộ phim.

Thúy Ngân khóc, cảm ơn các bạn diễn trong phim 'Nữ chủ'
 
 

Thúy Ngân khóc, cảm ơn các bạn diễn trong phim 'Nữ chủ'

Thúy Ngân, Ngọc Lan, Thùy Trang (từ trái qua) có cuộc đối đầu về tình yêu, quyền lực trong phim 'Nữ chủ'.

Trương Thế Vinh, Ngọc Lan, Jun Phạm, Thúy Ngân, Minh Xù (từ phải qua) tại họp báo.

Trương Thế Vinh kể anh và Thúy Ngân quay cảnh hôn lúc nửa đêm. Trong khi anh rất buồn ngủ, Thúy Ngân hay bật cười làm cảnh phim kéo dài. Thúy Ngân giải thích, nhìn bạn diễn, cô không có cảm xúc yêu đương, chỉ thấy mắc cười. Cô nhớ đến Ngà của phim 'Cây táo nở hoa' - nhân vật mập ú, tham ăn, lười biếng Trương Thế Vinh đảm nhận.

Nhiều người hâm mộ có mặt từ sớm ủng hộ Thúy Ngân.

Tiếp tục đóng vai bà vợ độc ác của một ông trùm, Ngọc Lan cố gắng làm vai diễn khác các phim trước để khán giả và chính mình không thấy nhàm chán.

Jun Phạm nói khó khăn lớn nhất ở phim này là phải gọi Ngọc Lan bằng mẹ, dù ngoài đời họ chỉ cách nhau vài tuổi.

Dàn diễn viên của phim 'Nữ chủ'.

Phong Kiều
Ảnh: VieOn

Đánh giá phiên bản mới