Chủ nhật, 30/1/2022, 14:29 (GMT+7)

Thúy Ngân diện váy gợi cảm

Nữ diễn viên Thúy Ngân diện loạt váy xẻ tà, hở eo để tôn sắc vóc.

Khép lại năm 2021 với nhiều thành công, Thúy Ngân thực hiện bộ hình thời trang tri ân người hâm mộ. Nữ diễn viên diện loạt váy dạ hội với nhiều phong cách.

Thiết kế có sắc hồng ngọt ngào, chất liệu nhẹ nhàng bay bổng với kiểu dáng xẻ tà bất đối xứng, giúp Thúy Ngân khoe đôi chân thon dài.

Nữ diễn viên thường được khen với khả năng biến hóa linh hoạt, có thể chinh phục nhiều style khác nhau.

Cùng sự nghiệp thành công, nhan sắc của nữ diễn viên sinh năm 1991 ngày càng thăng hạng.

Bộ váy vàng xếp tầng lộng lẫy giúp Thúy Ngân tôn lên nét yêu kiều.

Với cân nặng 56 kg, chiều cao 1,7 m, số đo 90-60-95 cm, Thúy Ngân có thân hình cân đối, diện đẹp nhiều phong cách.

Để luôn giữ được sắc vóc, nữ diễn viên ngủ đủ giấc, hạn chế tinh bột và ăn mỗi ngày hai bữa vào lúc 13h, 18h. Cô cũng duy trì lịch tập ba buổi mỗi tuần.

Chiếc váy đen với chi tiết khoét bụng độc đáo giúp Thúy Ngân tôn vòng eo thon. Kiểu dáng độn vai mạnh mẽ cũng phù hợp với nét đẹp hiện đại của người đẹp.

Khi diện bộ đầm phá cách, mỹ nhân 31 tuổi đổi sang lối trang điểm quyến rũ, bí ẩn.

Trong năm 2021, Thúy Ngân phủ sóng tên tuổi. Vai diễn của cô trong 'Cây táo nở hoa' được giới chuyên môn đánh giá tốt về cảm xúc. Nhờ nhân vật bác sĩ Châu, cô được vinh danh tại Mai Vàng 2021 với giải thưởng 'Nữ diễn viên điện ảnh - truyền hình' được yêu thích nhất.

Người đẹp 9X còn tham gia nhiều gameshow như 'Running Man Vietnam mùa 2' hay '7 Nụ cười xuân'. Cô ghi điểm với tinh thần thi đấu quyết liệt, chiến thuật thông minh. Tại lễ trao giải Vietnam Entertainment Awards 2021, Thúy Ngân chiến thắng hạng mục 'Nghệ sĩ đột phá'.

Nhìn lại năm Tân Sửu, Thúy Ngân gói gọn trong hai từ: tất bật và ấm êm. Cô tự hào vì hoàn thành lịch trình dày đặc, đạt được nhiều mục tiêu đã hoạch định.

Trong năm mới, Thúy Ngân chưa vội nghĩ đến chuyện kết hôn. Cô muốn tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật, có thêm nhiều thành tích trong sự nghiệp.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới