Thứ năm, 9/12/2021, 19:00 (GMT+7)

Thúy Ngân biểu cảm đa dạng

Thúy Ngân khoe biểu cảm đa dạng trong bộ ảnh profile diễn viên vừa công bố.

Hướng đến sự chuyên nghiệp trong công việc đồng thời mong muốn tìm kiếm cơ hội với các bộ phim điện ảnh, Thúy Ngân đầu tư chụp bộ ảnh profile thể hiện khả năng biểu cảm bằng ánh mắt và cơ mặt.

Nữ diễn viên trang điểm trong suốt, để tóc buông xõa tự nhiên làm nổi bật những đường nét thanh tân trên gương mặt ở tuổi 30.

Mỗi bức ảnh trong bộ hình là một biểu cảm khác nhau, u sầu, sắc sảo hoặc vui tươi.

Gương mặt Thúy Ngân sáng bừng với đôi mắt long lanh, nụ cười tươi rói khi diễn biểu cảm vui vẻ.

Thúy Ngân khi lạnh lùng.

Người đẹp sinh năm 1991 có hơn 10 năm theo đuổi nghiệp diễn, thường gắn với những vai diễn đanh đá, ồn ào và nổi bật nhất là nhân vật cô vợ quá quắt trong phim 'Gạo nếp gạo tẻ'. Gần đây, cô tích cực thay đổi, muốn bước ra khỏi vùng an toàn và xây dựng hình ảnh đa dạng hơn.

Sau những thành công với mảng phim truyền hình, Thúy Ngân rất muốn khẳng định bản thân với mảng điện ảnh. Cô hiện chờ một kịch bản thật sự phù hợp để chứng minh năng lực.

Gương mặt đẹp, đôi chân dài cùng vóc dáng cân đối giúp Thúy Ngân có nhiều cơ hội trong showbiz. Cô gần đây phủ sóng liên tục trên truyền hình với các bộ phim dài tập và gameshow.

Trong bộ ảnh profile, Thúy Ngân không chỉ thể hiện các biểu cảm khác nhau trên gương mặt mà còn biến hình qua các phong cách thời trang. Nếu như bộ đầm sơ mi trắng mang đến vẻ hiện đại, năng động nhưng thanh lịch thì váy hai dây dáng xòe làm nổi bật sự điệu đà, nữ tính của cô.

Cô kết hợp trang phục với chocker đính hoa màu đồng điệu và kiểu tóc búi thấp tôn vẻ sang trọng.

Nữ diễn viên khoe trọn tấm lưng trần quyến rũ, thần thái mơ màng khi hóa 'nàng thơ'.

Thúy Ngân từng đoạt giải Á hoàng Trang sức, hoạt động trong cả hai lĩnh vực thời trang và điện ảnh. Những tác phẩm nổi bật của cô bao gồm: 'Gạo nếp gạo tẻ', 'Cây táo nở hoa'... Cô hiện được chú ý với gameshow 'Running Man'.

Ảnh: NVCC

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới