Chủ nhật, 4/12/2022, 15:00 (GMT+7)

Thùy Dung diện ba váy cưới trong hôn lễ

Thùy Dung diện váy ren của NTK Vĩnh Thụy và hai váy tối giản từ NTK Lê Thanh Hòa trong đám cưới tối 3/12.

Tối 3/12, Thùy Dung diện ba váy cưới. Mẫu đầm đầu tiên mà cô diện để đón khách đến từ NTK Vĩnh Thụy. Bộ cánh có chất liệu vải hoa văn ren thêu của Pháp phối cùng lông vũ.

NTK Vĩnh Thụy cho biết chiếc váy dáng đuôi cá sử dụng hai tone màu chủ đạo là nude và trắng.

'Với dáng người thanh mảnh của Thùy Dung, việc lựa chọn họa tiết ren phù hợp sẽ giúp tăng thêm sự quyến rũ', anh nói.

Anh nhấn nhá cho chiếc váy bằng chi tiết đính kết lông vũ phần ngực giúp mang tới sự bay bổng, tạo vẻ ngoài kiêu sa cho cô dâu. 'Chính sự bồng bềnh của lông vũ sẽ mang lại cảm giác tròn đầy, gợi cảm hơn cho cô dâu Thùy Dung', anh nói. Bộ đầm đồng thời sử dụng kỹ thuật kết tay thủ công pha lê và hạt cườm cao cấp để tăng sự thu hút.

Bên cạnh đó, thay vì sử dụng tà rời cho chiếc váy, anh sử dụng một chiếc tơ to bản màu trắng, giúp tạo hiệu ứng 3D làm nổi hình thể. Mặt khác, khi lựa chọn dáng váy đuôi cá, cô dâu sẽ thoải mái chụp hình lưu lại kỷ niệm cùng khách mời mà không lo ngại việc dáng váy bị ảnh hưởng.

Váy cưới thứ hai để Thùy Dung thực hiện nghi lễ cưới đến từ NTK Lê Thanh Hòa. Anh nói: 'Với tôi, cô gái này mang trong mình một sự sắc sảo, thông minh cùng với tính cách nhẹ nhàng, nữ tính. Tôi thật may mắn khi được Thuỳ Dung tiết lộ về đám cưới trong mơ, cùng Dung lên ý tưởng cho những mẫu thiết kế đúng với tính cách của cô nàng'.

Sau hai tháng, anh đã thiết kế ra các mẫu váy dành cho nàng á hậu. Mẫu đầm này được lấy cảm hứng từ chính sự nữ tính, nhẹ nhàng của Thùy Dung. Thiết kế là sự dung hòa giữa hơi thở cổ điển và kiểu dáng xòe hiện đại, trẻ trung. Lớp overskirt cùng phần đính kết bởi những viên Swarovski tạo nên một hiệu ứng thị giác đặc biệt.

NTK Lê Thanh Hoà đã cùng êkíp của mình dành hơn 800 giờ hoàn thành mẫu thiết kế này.

Váy cuối cùng được Thùy Dung diện để chào bàn và nhảy first dance cùng chú rể Thái Long.

Bộ cánh mà Lê Thanh Hòa 'đo ni đóng giày' cho cô hướng tới hình ảnh một quý cô thanh lịch và thời thượng. Thiết kế mang tính cổ điển khi kết hợp phom dáng A-line với 15 lớp lưới siêu mảnh.

Thân áo được đính kết cầu kỳ từ những viên pha lê Swarovski tạo nên hiệu ứng bắt mắt, giúp cô dâu Thuỳ Dung tỏa sáng trong buổi tiệc.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới