Thứ năm, 16/2/2023, 11:34 (GMT+7)

Thúy Diễm mặc 'trên đông dưới hè'

Diễn viên Thúy Diễm phối áo len cùng các kiểu chân váy xếp tầng, dập li chất liệu bay bổng đặc trưng mùa hè.

Thúy Diễm khoe nét đẹp mong manh trong bộ ảnh mừng năm mới. Cô sử dụng trang phục phong cách nữ tính, với váy áo đến từ các nhà mốt nổi tiếng nước Pháp.

Diễn viên cho biết, cô hướng đến sự ngọt ngào, lãng mạn khi thực hiện bộ ảnh.

'Phối áo len cùng chân váy là ý tưởng không mới nhưng hấp dẫn trong những ngày trời se lạnh', cô nói. Người đẹp được khen trẻ trung, bắt mắt khi dạo phố cùng những set đồ 'ăn gian tuổi'.

Thúy Diễm trông tươi mới, tràn đầy sức sống với áo len sợi họa tiết hoa lá.

Cô toát lên sự năng động, dễ thương khi kết hợp item đậm chất nữ tính với boots chiến binh 'hầm hố'.

Ở tuổi 36, Thúy Diễm hướng đến vẻ đẹp mặn mà, gợi cảm. Tuy vậy, cô thỉnh thoảng thích đổi gió với các trang phục 'bánh bèo'.

Là một diễn viên, cô bày tỏ thích thử thách bản thân với nhiều phong cách từ sang trọng, thanh lịch đến điệu đà, thậm chí nổi loạn.

Để làm nổi tinh thần mùa hè trong bộ ảnh, bà xã Lương Thế Thành chọn đầm voan màu pastel nền nã. Cô cho biết thích sự mềm mại, cuốn hút của loại chất liệu này.

Diễn viên chọn lớp trang điểm nhẹ nhàng, tôn vẻ đẹp tự nhiên. Cô không sử dụng phụ kiện cầu kỳ mà tập trung vào đường nét quyến rũ trên gương mặt, cơ thể.

Thúy Diễm cho biết, gần đây, cô bận rộn nhưng rất hạnh phúc. Hồi Tết, vợ chồng cô chuyển về ngôi nhà ở thành phố Thủ Đức đón năm mới. Tiếp đến, cô nhận kịch bản phim truyền hình dài 77 tập với vai diễn hay, nhiều thử thách cho cô khoe tài diễn xuất. Nhìn lại một năm cũ, cô hài lòng vì tất cả sự nỗ lực đều được đền đáp xứng đáng.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới