Thứ tư, 15/6/2022, 20:56 (GMT+7)

Thúy Diễm diện trang phục phong cách phương Tây

Diễn viên Thúy Diễm hóa thân quý cô phương Tây với các trang phục màu sắc bắt mắt phối cùng phụ kiện từ các thương hiệu nổi tiếng.

Thúy Diễm mong muốn xây dựng hình ảnh thời trang, hiện đại và cá tính. Cô chọn các thiết kế từ một số nhà mốt yêu thích như An ST, Nguyễn Huỳnh Nhật Thảo, Bùi Thế Lộc... để thực hiện bộ ảnh.

Người đẹp cho biết gần đây, cô thủ vai một loạt nhân vật có số phận đau khổ. Vì thế, tạo hình trên phim của cô cũng gắn với những trang phục tối giản. Cô tung bộ ảnh để khẳng định khả năng biến hóa đa dạng và có phong cách thời trang khác xa trên phim.

Bước sang tuổi 35, Thúy Diễm vẫn giữ được thân hình gợi cảm. Cô thỏa sức trải nghiệm các trang phục ôm sát, nhiều khoảng hở hay cắt xẻ táo bạo.

Cô sử dụng phụ kiện từ các thương hiệu Swarovski, Coach... để tăng vẻ sang trọng cho các set đồ.

Để thể hiện đúng tinh thần phương Tây của bộ ảnh, êkíp đã hỗ trợ diễn viên Thúy Diễm phục dựng bối cảnh mang đậm màu sắc thời trung cổ.

Nhờ vậy, cô có thêm nhiều cảm hứng trình diễn khi ngắm nghía 'nền văn minh châu Âu' hiện tra trước mắt.

Thúy Diễm cho biết nhiều năm qua, khán giả luôn nhớ đến cô trong vai trò diễn viên. Tuy nhiên, cô xuất thân từ người mẫu ảnh và hiện tại vẫn rất đam mê công việc này.

Kinh nghiệm làm mẫu giúp cô khoe khóe vẻ đẹp hình thể lẫn nét độc đáo của trang phục.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới