Thứ năm, 21/12/2023, 11:19 (GMT+7)

Thụy Anh cùng Thanh Thảo mừng sinh nhật con trai

Ca sĩ Thụy Anh hiếm hoi xuất hiện, khoe vẻ ngoài tươi tắn trong tiệc mừng con trai Jacky Minh Trí 12 tuổi, tối 21/12.

Thụy Anh mừng sinh nhật con trai Jacky
 
 

Thụy Anh cùng chị gái Thanh Thảo và một số người bạn ở California quây quần trong bữa tiệc. Dịp này, cô được khen rạng rỡ, trẻ trung nhờ thay đổi kiểu tóc.

Một số khán giả nhận ra Thụy Anh trông đầy đặn, 'có da có thịt' hơn hồi cuối năm 2022 khi cô về nước dự sinh nhật bé Talia nhà Thanh Thảo.

Ca sĩ hiện có cuộc sống bình yên, tách rời showbiz nên hạn chế xuất hiện trước công chúng. Cô từng nói ngại lên báo vì muốn giữ đời tư kín đáo, không muốn sinh hoạt bị đảo lộn.

Trong ảnh, cô lưu khoảnh khắc kỷ niệm cùng Thanh Thảo, Bích Tuyền và Ngô Khải Anh khi họ đến dự sinh nhật bé Jacky.

Ở Mỹ, Thụy Anh không đi hát mà chuyển hướng kinh doanh online. Cô có thêm hai con gái với ông xã Việt kiều là bé Jolie, 7 tuổi và Hailey, hai tuổi. Bé lớn Jacky được Thanh Thảo đỡ đầu, gọi ca sĩ là mẹ.

Jacky bên mẹ Thanh Thảo trong tiệc sinh nhật. Cậu nhóc lớn bổng, cao đến vai mẹ, có gương mặt khôi ngô.

Thanh Thảo từng nói con trai cô trầm tính, ít bày tỏ tình cảm nhưng biết quan tâm mọi người và chăm sóc các em. Gần đây, cậu nhóc được mẹ cho đi học võ, hội họa... khi phát hiện năng khiếu.

Jacky Minh Trí bên các em gái, lần lượt từ trái qua là Talia (con gái Thanh Thảo), Hailey và Jolie. Talia, 5 tuổi, trông dễ thương với hai bím tóc dài, diện trang phục cosplay cây thông. Kế đó, Hailey hóa thành người tuyết, Jolie mặc bộ đồ ông già Noel.

Đại gia đình Thanh Thảo và bạn bè sum họp mừng tuổi mới Jacky và hưởng không khí lễ hội những ngày gần Giáng sinh.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới