Thứ ba, 1/11/2022, 09:24 (GMT+7)

Thức uống giúp da đẹp, dáng thon của minh tinh Hoa ngữ

Phạm Băng Băng luôn uống một ly nước chanh mật ong ấm vào buổi sáng để thanh lọc cơ thể, làm đẹp da.

Châu Tấn

Vẻ trẻ trung toát lên từ khuôn mặt, vóc dáng đến thần thái của Châu Tấn là thành quả của thói quen duy trì chế độ dinh dưỡng lành mạnh trong nhiều năm. Cô luôn bắt đầu ngày mới với một cốc nước ép rau củ quả để thanh lọc cơ thể, làm đẹp da từ bên trong. Châu Tấn thường chọn các loại rau củ nhiều nước và vitamin như cà chua, dưa chuột, cà rốt, cần tây... để bổ sung dinh dưỡng.

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng từng nói mỗi sáng cô đều uống một cốc nước chanh ngâm mật ong để thải độc, làm sáng da. Công thức nước chanh mật ong của mỹ nhân 41 tuổi là chanh tươi, chanh dây cắt lát, thêm một chút mật ong, ủ trong 2-3 ngày rồi mới pha với nước ấm để sử dụng.

Tăng Chi Kiều

Nữ diễn viên Đài Loan thường tự nấu trà nấm đường nâu thêm chút táo đỏ để làm đẹp da, hỗ trợ giảm cân. So với đường trắng, đường nâu mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe hơn nhờ giàu khoáng chất. Nấm và táo đỏ là những thực phẩm rất tốt cho làn da, hỗ trợ tăng cường collagen, giúp da hồng hào hơn.

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh từng cho biết cô không bao giờ ăn kiêng mà luôn duy trì thói quen ăn uống lành mạnh để bảo toàn vóc dáng và chống lão hóa da. Một trong những thói quen tốt của bà xã Phùng Thiệu Phong là uống trà thảo mộc. Loại trà này giúp đào thải độc tố, ổn định sức khỏe, cân nặng và làm đẹp da từ bên trong.

Trương Quân Ninh

Trương Quân Ninh cho biết cô duy trì thói quen uống nước ép rau củ quả mỗi ngày từ nhiều năm nay. Người đẹp 40 tuổi thường chọn các loại rau củ quả giàu vitamin C và chất chống oxy hóa để tăng cường sức khỏe cho làn da, làm trắng da từ bên trong và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm.

Từ Hy Viên

Từ Hy Viên có thói quen uống một ly sữa hạt ý dĩ vào buổi sáng nhằm loại bỏ phù nề và dưỡng trắng da. So với sữa động vật, sữa hạt cũng được đánh giá cao hơn về mặt dinh dưỡng và có lợi cho đường tiêu hóa. Thi thoảng, Đại S đổi sang uống sữa hạnh nhân hoặc dùng hạnh nhân để chế biến smoothie. Hạnh nhân giàu vitamin E, có tác dụng chống oxy hóa và làm đẹp da hữu hiệu.

Từ Hy Đệ

Ở tuổi 44, Từ Hy Đệ vẫn có khuôn mặt trẻ trung và vóc dáng thon gọn. Nữ MC xứ Đài cho biết thức uống yêu thích của cô là trà gừng và thảo dược làm từ quả goji (câu kỷ tử), chà là đỏ và nhân sâm. Các thành phần này đều rất tốt cho sức khỏe và chống lão hóa da hiệu quả.

Vienne

Đánh giá phiên bản mới