Thứ ba, 4/4/2023, 19:00 (GMT+7)

Thu Trang mặc trễ nải sánh vai Tiến Luật

TP HCMDiễn viên - nhà sản xuất Thu Trang mặc sexy, đồng màu với ông xã Tiến Luật khi dự họp báo phim 'Con Nhót mót chồng', chiều 4/4.

Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật nắm tay không rời tại sự kiện. 'Con Nhót mót chồng' là dự án điện ảnh mới nhất do cặp sao cùng sản xuất, được phát triển từ web drama 'Chuyện xóm tui' ăn khách của họ. Thu Trang đóng chính, Tiến Luật đảm nhận tuyến thứ chính và có tình cảm với cô trong phim.

Thu Trang cho biết vì có kinh nghiệm sản xuất nhiều phim lúc trước, cô không gặp khó khăn với bộ phim lần này. Vai Nhót giống như đã ở trong máu cô từ lâu. Nhưng ở bản điện ảnh, cô được đạo diễn Vũ Ngọc Đãng truyền cảm hứng ngược lại, khiến cô thêm yêu nhân vật, xây dựng câu chuyện nền cho nhân vật sâu sắc hơn. Cô và ông xã vui khi kết hợp với một êkíp hợp gu.

Tiến Luật kể mỗi lần chứng kiến bà xã đóng cùng Thái Hòa (vai ông bố say xỉn của Nhót), anh xúc động vì họ nhập vai chân thật. Vợ chồng anh không lo lắng cạnh tranh phim 'Lật mặt 6' của Lý Hải vào dịp lễ 30/4. Thu Trang nói: 'Một đợt lễ có hai, ba phim Việt Nam là bình thường. Lễ năm ngoái, điện ảnh Việt chỉ có mỗi phim 'Nghề siêu dễ' của chúng tôi. Tôi thấy một phim thu hút khán giả ra rạp khó lắm. Hai phim cùng nâng nhau lên tốt hơn'.

Ba năm từ 'Tiệc trăng máu', Thái Hòa tái xuất điện ảnh trong vai người cha say xỉn, ăn nói cộc cằn, hay trộm tiền của con. Anh chia sẻ về danh xưng 'ông hoàng phòng vé', 'diễn viên triệu đô' truyền thông dành cho mình hơn 10 năm qua: 'Xưa giờ, tôi chưa bao giờ áp lực với mấy danh xưng đó vì người đó không phải tôi. Phim tôi đóng lỗ nhiều hơn lời. Tôi là ăn mày phòng vé mới đúng'.

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng (phải) và phó đạo diễn - đồng biên kịch Ân Nguyễn tự tin 'Con Nhót mót chồng' mang đến cả sự xúc động và tiếng cười cho khán giả. Nối tiếp 'Bố già' và 'Chị chị em em 2', Vũ Ngọc Đãng kỳ vọng có thêm một phim rạp doanh thu trên 100 tỷ đồng.

Diễn viên Ngọc Nga đóng vai phụ trong phim, tiếp tục hợp tác đạo diễn Vũ Ngọc Đãng sau các phim 'Những cô gái chân dài', 'Mẹ ác ma, cha thiên sứ', 'Chị chị em em 2'.

Diễn viên Lương Mạnh Hải là một trong các nhà đầu tư của phim.

Diễn viên Huỳnh Phương trở lại với vai bạn thân của Thu Trang.

Diễn viên Thái Vũ là một trong ba mảnh ghép của nhóm Bồi, Đầm Già - hội bạn mê bài bạc của nữ chính Nhót.

Diễn viên Vinh Râu đảm nhận vai phụ.

Dàn diễn viên và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng mong chờ phản hồi của khán giả khi phim chiếu từ ngày 28/4.

Phong Kiều
Ảnh: Maison de Bil

Đánh giá phiên bản mới